Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt chết giả tại phim trường

Mới đây, các fan mến mộ đã thi nhau chia sớt một đoạn phim tài liệu về vai diễn Giả Bảo Ngọc của Dương Dương trong phim truyền hình kinh điển Hồng Lâu Mộng. Nam diễn viên trẻ tuổi gây không ít người theo dõi bất thần về kỹ năng diễn xuất thiên phú của bản thân. Từ 8 năm trước, nghĩa là khi Dương Dương mới tròn 17 tuổi với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, anh đã khiến cả đoàn khiến phim phải "ngả mũ" khâm phục vì kỹ năng nhập tâm và hóa thân tuyệt vời.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 1.

Dương Dương của 8 năm trước trong Hồng Lâu Mộng

Trong một phân đoạn của phim, khi Giả Bảo Ngọc nhận thấy bản thân bản thân đã bị cả gia đình lừa lật, Dương Dương phải biểu lộ tâm trạng phẫn uất, bức bối và bất lực của anh hùng phê duyệt cảnh khóc.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 2.
8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 3.

Trường đoạn khóc yên đến suýt ngất xỉu lịm của Dương Dương

Cảnh Dương Dương khóc sướt mướt khi mới chập chững diễn xuất

Diễn xuất sống động của Dương Dương làm cả đoàn phim khôn cùng sửng sốt. Thậm chí, vì quá nhập tâm vào vai diễn mà anh còn nghẹt thở và suýt chết giả lịm đi. Chứng kiến một chàng thanh niên 17 tuổi khóc "thật" như vậy, đạo diễn Lý Thiếu Hồng tin chắc rằng Dương Dương sẽ rạng ngời rực rỡ trên con đường nghệ thuật sau này.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 5.
8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 6.

Khóc bất tỉnh đến hết hơi, Dương Dương phải nghỉ dưỡng để lấy lại người

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 7.

Nhờ đoạn phim tài liệu này, Dương Dương lại càng chiếm được đa dạng sự ủng hộ và yêu mến trong khoảng phía khán giả. Thêm một lần nữa, tài năng diễn xuất và tác phong nhiều năm kinh nghiệm của anh lại được mọi người công nhận. Tinh thần kính nghiệp của nam diễn viên trẻ Dương Dương vẫn còn lưu giữ đến mãi sau này, trong những tác phẩm như Thiếu Nữ Toàn Phong, Đạo Tuyển mộ Bút Ký, Yêu Em Trong khoảng Cái Nhìn Đầu Tiên, v.v..

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 8.

Dương Dương – chàng diễn viên mà hầu hết đều yêu thích

Đã 8 năm kể từ khi mở bán, tăm tiếng của Dương Dương ngày một phủ sóng nhiều hơn. Chiếm hữu mẫu mã long lanh cùng tài năng diễn xuất tốt, cam đoan Dương Dương sẽ còn thắng lợi hơn nữa trong tương lai.

Hình như, trailer sau cuối của webdrama Truy tìm Mua Ký Ức cũng đã chính thức "ra lò". Trailer dài ba phút và kịch tính đến nghẹt thử của phim khiến cho các fan hâm mộ rất náo nức chờ đến ngày phát sóng.

Trailer 3 phút "Truy vấn Mua Ký Ức"

Tuy chỉ dài 3 phút đồng đại dương, nhưng trailer đã tái tạo khá thắng lợi những cụ thể tuyệt hảo và rực rỡ của nguyên tác. Tính cách thức cũng như vai trò của tuyến anh hùng cũng được thể hiện rõ ràng, có điểm đặc sắc.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 10.

Phim được xây dựng với tiết điệu gấp gáp, lao vào, hoảng sợ phù hợp theo lối hình sự

Đáng chú ý nhất vẫn là mối quan hệ giữa ba hero chủ yếu của phim: Hàn Trầm (Bạch Vũ), Tô Miên (Dương Dung) và Trong khoảng Tư Bạch/S (Lee Gun). Bên cạnh nam diễn viên Bạch Vũ và Dương Dung chiếm được khá nhiều đánh giá tích cực thì Lee Gun lại làm cho đa dạng fan nguyên tác thấp thỏm. "S của tôi có vẻ non và chưa biểu hiện được nỗi khổ sở, dằn vặt vì tình yêu của nhân vật" – một người theo dõi bình luận.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 11.

Màn khóa môi chớp nhoáng giữa Hàn Trầm và Tô Miên

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 12.

Cặp đôi Trầm – Miên rất được mến mộ

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 13.
8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 14.

Truy hỏi Tìm Ký Ức là dự án chuyển thể được mong đợi nhất vào cuối năm nay của Vu Chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của Đinh Mặc, khắc họa mối tình mơ biển giữa Hàn Trầm và Tô Miên cùng hành trình tranh đấu vì công lý. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp tuyệt vời như Bạch Vũ, Dương Dung, Lee Gun, Tom Price, Hà Phụng Thiên, Vương Vũ, Nam Phục Long, Thích Tích, Trương Dật Kiệt, Mễ Nhiệt, Tôn Kiêu Kiêu, Điền Mục Thần, Sơ Tuấn Thần, v.v..

Dĩ nhiên, phần lớn mới chỉ là phỏng đoán vì phim vẫn chưa chính thức phát sóng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi diễn xuất của dàn cast toàn mỹ nam của Vu Chính tham gia ngày 24/10 tới đây. Phim sẽ được chiếu trực tuyến trên trang Iqiyi từ 24/10.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét