Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

3 điểm mới trong "thế vận hội" vui khỏe Vinhomes 2016

Năm nay, Ngày hội thể thao Vinhomes 2016 - "Đại tiệc thể thao và các môn vui khỏe" được doanh nghiệp trong một ngày độc nhất vô nhị cho cả ba Khu Thành phố/Khu Căn hộ Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside sẽ là một "đấu trường" nở rộ của chính những vận động viên khả năng Vinhomes chan chứa nhiệt huyết và hòa hợp.

Khác với tên gọi của những mùa giải trước, năm nay ngày hội thể thao mang tên gọi mới – “Ngày hội vui khoẻ Vinhomes 2016” – Đây chính là điểm mới trước tiên. Đúng như tên gọi, ngày hội vui khoẻ năm nay không đơn thuần là một sân thi đấu tranh tài về trí năng, biểu lộ ý thức thể thao, mà thâm thúy hơn là một "ngày hội" vui mừng dành cho toàn dân, cho mọi lứa tuổi dân cư Vinhomes thoả sức vui chơi và giao lưu. 

Năm nay, sự kiện được đơn vị độc nhất vô nhị trong một ngày tại khu phức tạp sport ngoài trời, Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside gồm 06 nội dung thi đấu thú vị như: bóng đá, tennis, cờ tướng, dưỡng sinh, nữ công gia chánh và trò chơi liên hoàn với hầu hết các đội chơi tư nhân và bằng hữu. 

Ngày hội vui khỏe vì vậy mà được nếu như "thế vận hội Vinhomes" 3 trong 1, tựu phổ biến một ngày trên "đấu trường" Vinhomes Riverside. Nét khác biệt này chẳng những tạo hiệu ứng không khí ngày hội tranh đua háo hức mà còn là thời cơ để các "xóm giềng" Vinhomes được gặp tăng mạnh gắn kết tình thân, tình kết hợp trong môi trường sinh thái rộng lớn của khu thành phố đáng sống hàng đầu khu vực. Hàng trăm vận khích lệ các môn chơi cùng hàng ngàn cổ hủ khích lệ là các dân cư của Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside sẽ cùng nhau thắp sáng đài lửa vinh hoa biểu hiện cho lý trí, máu nóng và đoàn kết của cộng đồng dân cư Vinhomes luôn đề cao ý thức luyện số đông thao.

3 điểm mới trong thế vận hội vui khỏe Vinhomes 2016 - Ảnh 1.

Dân cư Vinhomes háo hức tại vòng sơ loại bộ môn tennis

Điểm đặc biệt thứ hai là sự nhiều chủng loại và mới lạ về nội dung thi đấu của ngày hội. Bên cạnh sân chơi sport truyền thống cho nam giới là những môn thi biểu thị tài năng tề gia nội trợ và sự khôn khéo của các nữ gia chủ như thi cắm hoa nghệ thuật và trổ tài làm cho salad, nét thay đổi trong nội dung thi đấu năm 2016. Đây sẽ là thời điểm các chị em Vinhomes thể hiện nét đẹp truyền thống trong nhịp sống tân tiến và cũng là thông điệp mang đầy tính nhân bản của ngày hội vui khỏe 2016. 

Tại Vinhomes, cuộc sống không chỉ giới hạn bên trong mối quan hệ giữa các thành viên gia đình, mà vươn xa hơn là mối quan hệ tập thể quảng giao giữa những loài người có thông thường sở thích, niềm đam mê nội trợ, chăm nom mái ấm. Sống tại những khu thị trấn và khu căn hộ Vinhomes, những niềm mê mẩn đó đều được vồ cập, tạo động lực phát huy tối đa. Trong phần thi số đông, game phối phù hợp liên hoàn gồm hai nội dung mới lạ như "Bảo vật Vinhomes" và "Tôi yêu Vinhomes" hứa hẹn hứa hẹn sẽ tạo nên không khí bùng nổ và gay cấn chưa từng có. Với lượng game thủ đa số, 20 người mỗi đội, trò chơi này đòi hỏi sự phối kết hợp nhịp nhàng và ý thức kết hợp vượt qua những trở lực vật để giành về những tín chỉ Vinhomes là những lá cờ thắng lợi. 

Để thắng cuộc, mỗi cá nhân là một mắt xích quan trọng, đòi hỏi sự liên kết nhuần nhuyễn với tốc độ thần tốc, góp phần xây dựng một đội chơi "vững tâm, bền chí" để giành vẻ vang. Bỏ xa những bộn bề toan lo của cuộc sống thường nhật, các cư dân Vinhomes sẽ hoà chính mình trong không khí tranh đua tưng bừng và sôi nổi của "đại tiệc sport", được cảm nhận trọn vẹn một "thế vận hội" diện tích với các vận khích lệ là người nhà, láng giềng và bằng hữu không xa lạ.

3 điểm mới trong thế vận hội vui khỏe Vinhomes 2016 - Ảnh 2.

Phần thi cắm hoa nghệ thuật là một màu sắc mới trong Ngày hội vui khỏe Vinhomes 2016

Điểm mới lạ sau cùng cũng là điểm thu hút khác biệt nhất trong sự kiện lần này là vị trí doanh nghiệp. Với diện tích cảnh quan bao la lên đến 60ha cùng chuỗi hệ thống một thể ích hạ tầng, thể thao đồng bộ và tiến bộ, Khu Thị trấn Sinh thái Vinhomes Riverside phục vụ các tiêu chí về sức chứa và công năng để trở thành vị trí đăng cai "thế vận hội" Vinhomes 2016. Với hàng trăm vận khích lệ cùng hàng nghìn cũ kĩ khích lệ, nếu như ko phải là một vị trí đủ bao la sẽ không thể đạt tiêu chuẩn đăng cai một lễ hội lớn như năm nay. Vinhomes Riverside với chuỗi hệ thống các sân bóng, sân quần vợt, khu tinh vi sport, các môi trường vui chơi ngoài trời bát ngát như trong khuôn viên phố đi bộ khủng long Jura Park, các cụm nhà thờ tiểu khu, và chuỗi hệ thống tiện ích thường xuyên được upgrade... sẽ là một "trung tâm thể thao" đạt chuẩn về chất lượng góp phần khiến cho nên sự thắng lợi của Ngày hội vui khoẻ 2016.

3 điểm mới trong thế vận hội vui khỏe Vinhomes 2016 - Ảnh 3.

Không gian sinh thái rộng lớn chuẩn bị đón tiếp “thế vận hội Vinhomes”

Như một nếp sinh hoạt, một nét văn hoá đặc trưng riêng của người Vinhomes, Ngày hội vui khỏe là một món ăn ý thức chẳng thể thiếu của số đông dân cư các Khu Đô thị Vinhomes yêu sport, đam mê đoàn luyện sức khoẻ. Tới với ngày hội này, dân cư Vinhomes không những được thỏa sức tranh đua, bộc lộ kĩ năng của mình mà đây còn là một cơ hội tuyệt vời để những người có phổ biến niềm ham mê, sở thích được chạm chán, giao lưu và kết nối hơn nữa. Tập thể người Vinhomes bởi vậy ngày càng một vững mạnh, hòa hợp và gắn bó vững chắc theo thời gian.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét