Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

"Đường Đến Sân Bay": Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người thân

Phim Con đường Tới Sân Bay/ Chờ Em Nơi Phi Trường (On The Way To The Airport) sau cú trượt nhẹ của rating tập 13, thì ở tập 14 phim đã lấy lại tư thế, tỉ suất người xem đạt 9,1%. Trong tập 14 này, hồ hết biến cố đã xảy ra đối với cặp đôi hero chính.

Cuối tập 13, người cung phi Kim Hye Won (Jang Hee Jin) đã hội đàm cho chồng mình là Seo Do Woo (Lee Sang Yoon) và cơ trưởng Park Jin Seok (Shin Sung Rok) chạm chán nhau. Với lí do là mang quà trả ơn Choi Soo Ah (Kim Ha Neul), Do Woo trong lòng buồn phiền khi đứng trước người chồng vô tâm đã làm Soo Ah âu sầu.

Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 1.
Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 2.

Do Woo buồn bực đặt lại tấm khăn thêu lên kệ

Nhận ra tấm khăn thêu mà mẹ anh tặng Soo Ah bị đấng phu quân vứt lung tung trên bàn, Do Woo không kìm được lòng nhặt lên đặt tham gia kệ. Khi Do Woo đi rồi, cơ trưởng Park bấy giờ mới lờ mờ nhận ra có vấn đề gì đó kỳ lạ ở người đại trượng phu này. Do Woo rõ ràng là rất nắm bắt và quan tâm tới Soo Ah.

Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 4.

Người chồng vô tâm này cuối cùng cũng nhớ tới mái nhà mình

Sau khi rời khỏi nhà của Jin Seok, Do Woo đã cùng hậu phi Hye Won thẳng thắn nói chuyện. Hye Won lần cuối cùng trải lòng với chồng về dĩ vãng và đứa con gái xấu số. Cô giãi bày về sự kính trọng của mình dành cho anh. Cuối cùng, cô cũng chấp thuận ly hôn. Khán giả tự hỏi, một cô gái ích kỷ và độc đoán như Hye Won, suy cho cùng có thật sự đáng thương khi bước vào cuộc hôn nhân để tiến thân như thế này?

Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 6.
Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 7.

Hye Won xúc động chấp nhận ly hôn

Hye Won xúc động thanh minh lòng bản thân mình

Hye Won chính thức ly hôn Do Woo

Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 10.

"Người con muốn bảo kê chính là em"

Quay về với Park Jin Seok, anh ta mau lẹ khiến rõ sự hoài nghi của bản thân. Một bản thân mình tới Jeju, Jin Seok nhận thấy phổ quát bí mật về mái ấm bản thân mình. Con gái Hyo Eun (Kim Hwan Hee) của anh không học trường quốc tế. Cung phi anh Soo Ah thì trong khoảng bỏ công việc ở phi trường, biến thành người làm cho vườn. Kín đáo động trời nhất chính là người con trai Do Woo cũng sống ở gần đây. Sự tự mãn bấy lâu bị phá vỡ lẽ, Jin Seok tức giận vì người hiền thê anh bỏ rơi đang có một mối quan hệ tình cảm mới. Người đàn ông ích kỷ này sẽ trút cơn giận như thế nào, khán giả không khỏi lo âu cho Soo Ah trong những tập phim kế tiếp.

Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 12.
Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 13.
Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 14.

Jin Seok đuổi theo Do Woo ở sân bay Jeju nhưng bị mất dấu

Jin Seok nổi xung đuổi theo Do Woo ở trường bay Jeju

Cuối tập phim, Do Woo và Soo Ah mới gặp mặt lại. Soo Ah mong mỏi Do Woo từng ngày, trong tối hôm đó hay tin Do Woo đã quay lại, cô tự bản thân tới nhà anh lúc nửa đêm. Do Woo cảm động trước nỗi nhớ mong của Soo Ah. Giữa lúc lòng mình đang bộn bề đa dạng tâm can, Do Woo ôm ấp chầm Soo Ah và nói: "Đối với tôi, em mới chính là nhà".

Do Woo bây giờ đã thoát khỏi buộc ràng hôn nhân, anh đã trải qua quá đa dạng khổ cực và không muốn Soo Ah phải chịu đựng cảm giác này. Người xem trông chờ Do Woo sẽ giúp Soo Ah vượt qua sự trút giận của Jin Seok như thế nào trong tập 15 "Các con phố Đến Sân Bay" vào tuần sau.

Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 16.

Do Woo bất thần được Soo Ah tới đón

Đường Đến Sân Bay: Lee Sang Yoon xem Kim Ha Neul là người nhà - Ảnh 17.

"Tôi đang ở nhà"

Do Woo nói "Đối với tôi, Soo Ah là nhà"

Một vài tình tiết quan trọng khác trong tập 14:

Mi Jin động viên Soo Ah đương đầu với Jin Seok

Bộ phim Con đường Tới Sân Bay/ Chờ Em Nơi Phi Trường (On The Way To The Airport) đang phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần lúc 22 giờ (giờ địa phương) trên kênh KBS2. Phim được HTV2 mua bản quyền phụ đề trên kênh Youtube.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét