Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Albus Dumbledore sẽ hiện ra trong "Fantastic Beasts and Where to Find Them 2"

Fantastic Beasts and Where to Find Them được nhà văn J.K Rowling viết kịch phiên bản và nằm phổ biến Dải ngân hà với loạt phim Harry Potter. Câu chuyện sẽ kể về một hero Newt Scamander (Eddie Redmayne) và những con quái vật huyền thoại được giữ trong chiếc va li của anh tham gia năm 1926 tại New York; nghĩa là xảy ra trước sự kiện Harry Potter chạm trán Kẻ Mà Khách hàng nào Cũng Nhân thức Là Ai gần một thế kỷ.

Và trong quá trình PR cho bộ phim sắp ra mắt, đạo diễn David Yates đã chính thức lên tiếng rằng phần 2 của Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ có sự xuất hiện của Albus Dumbledore trẻ tuổi. Hiện nay, người sẽ nhập vai thầy hiệu trường Hogwarts thời trẻ vẫn chưa được lên tiếng.

Albus Dumbledore sẽ xuất hiện trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 - Ảnh 1.

Bạn nào sẽ đóng vai Albus Dumbledore trẻ tuổi đây?

Ngoài việc Albus Dumbledore trẻ tuổi sinh ra trong phần 2, David Yates cũng đã xác thực rằng Newt Scamander sẽ trở lại, cả 2 sẽ có đa dạng cảnh hiện ra cùng nhau, 2 người họ có mối quan hệ như thế nào?

Albus Dumbledore sẽ xuất hiện trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 - Ảnh 2.

Eddie Redmayne sẽ quay về trong phần tiếp theo

Lúc trước, Warner Bros. từng thông báo rằng Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ có 3 phần, nhưng cách đây không lâu họ đã quyết định mở rộng loạt phim phù thủy này lên đến 5 phần, việc này cho thấy hãng phim rất tự tín vào đứa con của chính mình. Kịch bản của phần tiếp theo vẫn chưa được viết, nhưng hãng đã xác nhận rằng "mọi thứ sẽ hiểm nguy hơn vì đây chính là thời kỳ tăm tối của trái đất phù thủy".

Albus Dumbledore sẽ xuất hiện trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 - Ảnh 3.

Johnny Depp, người xác nhận cũng sẽ nhập cuộc tham gia loạt phim "Fantastic Beasts and Where To Find Them" đang bị người ái mộ tẩy chay vì vụ bạo hành thê thiếp cũ Amber Heard

"Giai đoạn bất minh của quả đât phù thủy" rất có thể chính là lúc Gallert Grindelwald có ý đồ khiến bá chủ thế giới này. Grindelwald thời còn trẻ được nhân thức là bạn thân mật của Dumbledore (ái tình thầm kì quặc của ông ấy), trước khi hắn trở thành phù thủy hắc ám. Có tin đồn rằng nam diễn viên Johnny Depp được lựa chọn đóng vai phản diện này trong phần tiếp theo, nhưng mọi chuyện vẫn chưa được xác thực.

Fantastic Beasts and Where to Find Them được đạo diễn bởi David Yates với sự tham gia của Eddie Redmayne, Ezra Miller, Colin Farrell và Katherine Waterston… Bộ phim được công chiếu ở vn vào ngày 18/11/2016.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét