Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Anh: Nam sinh 15 tuổi đâm chết cô giáo ngay trước mặt cả lớp

Câu chuyện kinh hồn này xảy ra tham gia 04 tuần 4/2014 tại trường Cao đẳng Đạo thiên chúa Corpus Christi, đô thị Leeds, Anh. Will Cornick, một nam sinh 15 tuổi đã đâm chết cô giáo của chính mình trước mặt cả lớp. Nạn nhân là cô Ann Maguire, 61 tuổi, giáo viên dạy tiếng Tây Ban Nha sắp về hưu. Nguyên do nam sinh này đâm chết cô giáo của bản thân là vì cô không cho phép cậu bỏ học môn chính mình dạy.

Anh: Nam sinh 15 tuổi đâm chết cô giáo ngay trước mặt cả lớp - Ảnh 1.

Will Cornick từng tuyên bố với bạn chính mình qua mạng xã hội rằng cô Ann "xứng đáng đa dạng hơn cái chết."

Nick Page, người có quyền phỏng vấn chủ quyền với Will Cornick cho biết, không có dấu hiệu chi tiết nào được mách nhỏ cho nhà trường hay giới chức trách biết về nhu cầu giết thịt người của cậu sinh viên này.

Theo lên tiếng, Cornick có một tuổi thơ hạnh phúc mặc dầu bố mẹ của cậu li dị. Cậu ốm đã từng gặp vài gian nan khi khởi đầu đi học nhưng chủ nhiệm đã kiếm được xét cậu là một sinh viên thú vị, ngay cả cô Ann cũng từng viết cậu là một học sinh lanh lợi và chú ý.

Anh: Nam sinh 15 tuổi đâm chết cô giáo ngay trước mặt cả lớp - Ảnh 2.

Nạn nhân là cô Ann Maguire, 61 tuổi, giáo viên dạy tiếng Tây Ban Nha sắp về hưu.

Nhưng kể trong khoảng 04 tuần 12/2013, Cornick khởi đầu giãi bày sự chán ghét cô Ann và nói về ý định giết thịt cô giáo một bí quyết hung tàn với bạn bè phê duyệt mạng thị trấn hội

04 tuần 2/2014, cô Ann và Cornick có một trận tranh cãi về hình phạt ở lại trường sau giờ học. Bố mẹ của cậu cho biết, mối quan hệ của cậu với cô giáo đã hoàn toàn sụp đổ sau khi ước vọng bỏ học lớp tiếng Tây Ban Nha của cậu không được hài lòng.

Anh: Nam sinh 15 tuổi đâm chết cô giáo ngay trước mặt cả lớp - Ảnh 3.

Mái ấm nạn nhân (từ trái qua): con gái Kelly, chồng Don và con gái Emma.

Cornick từng gửi tin nhắn Facebook cho một người bạn, nói rằng cô Ann xứng đáng phải chịu "những thứ tệ hơn là cái chết, hơn cả những cơn âu sầu và giẳng xé, hơn phần đông mọi thứ mà một người có thể cảm chiếm được".

Cornick lên ý tưởnrg giết mổ cô giáo trước đây 4 ngày. Cậu ta kể cho vài học sinh về nhu cầu giết thịt cô Ann và một cô giáo khác đang có mang. Dĩ nhiên, những học sinh này chẳng phải tin và nghĩ rằng những lời bạn nói chẳng có vẻ gì là nghiêm túc. Một sinh viên nói với cảnh sát: "Chỉ là Cornick thường hay có kiểu đùa quái gở."

Vào buổi sáng ngày 28/4, Cornick bỏ một con dao thủ công và một con dao khiến cho bếp trong balo cùng một chai rượu whisky đi tới trường. Cậu ta dự kiến dùng chai whisky làm đồ uống mừng sau khi làm thịt cô Ann.

Và thảm kịch xảy ra khi cả lớp đang học tiếng Tây Ban Nha, Cornick vớ lấy con dao to hơn và đi đến đâm cô Ann liên tiếp 7 nhát vào lưng và cổ trong khoảng phía sau.

Sự việc này gây rúng động cả nước Anh. Sau khi hoàn thành dò xét, Will Cornick đã phải kiếm được án phạt tầm thường thân cho tội ác nghiệt của mình.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét