Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Nghe Đông Nhi, Chi Pu cùng dàn sao Việt tâm tình những câu chuyện về thân phụ

Tình cha con là một trong những thứ tình cảm linh nghiệm nhất trong thế cuộc mỗi người, tuy vậy, không hề khách hàng nào cũng có cơ hội để san sẻ và thổ lộ. "Ba là nhất"  là cuộc tranh tài san sẻ hình ảnh và tâm sự với những người thân phụ được VTVcab doanh nghiệp với ước muốn truyền ngẫu hứng về tình cảm mái nhà, để mỗi người trân trọng, mến thương hơn giây phút bên những người nhà yêu.

Nghe Đông Nhi, Chi Pu cùng dàn sao Việt tâm sự những câu chuyện về cha - Ảnh 2.

Dòng cảm xúc bất tận trong khoảng "Ba là nhất" đã làm đồng đội mạng rung động và thổn thức, trong đó có đa dạng nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Nữ diễn viên, nóng girl Chi Pu chia sớt: "Có những lúc nâng niu rộng rãi lắm mà ngại nói thành lời với bố, thành ra cứ giữ im đó trong lòng. Chắc không chỉ Chi hay giấu tâm sự như thế này đâu nhỉ?. Giờ có thời cơ để trải lòng những tâm can về bố rồi. Những kỷ niệm vui bi lụy cả nhà có thể san sớt qua cuộc thi Ba Là Nhất. Chi tin rằng đó sẽ là những xảm xúc chân thực tận đáy lòng mà hi hữu có khi nào bạn được thời điểm thổ lộ với người bố yêu quý...".

Nghe Đông Nhi, Chi Pu cùng dàn sao Việt tâm sự những câu chuyện về cha - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng thổ lộ những câu chuyện về thân phụ mình khi tham dự "Ba là nhất": "Nhi thích nhất là được ăm cơm cùng mái nhà và đó cũng là thói quen của Nhi. Lề thói này là được ba Nhi rèn luyện từ nhỏ xíu đó. Phải nói là Nhi được như ngày bữa nay là nhờ sự nghiêm khắc của bố và thật sự Nhi rất hàm ơn vì bố đã nghiêm khắc với bản thân mình".

Nghe Đông Nhi, Chi Pu cùng dàn sao Việt tâm sự những câu chuyện về cha - Ảnh 4.

Đối với ca sĩ Biển Quang đãng Hiếu thì dù thuở nhỏ xíu cuộc sống gian truân nhưng luôn ấm áp tình cha. "Trong khoảng nhỏ bé Hiếu có cuộc sống khá gian khổ nhưng chẳng hề cho nên mà Hiếu không được học hành đến nơi tới chốn đâu nha. Cha Hiếu đã lo cho anh em gần như, để khách hàng nào cũng được như ngày hôm nay đó, thân phụ là tấm gương lớn của cả nhà Hiếu."- nam ca sĩ cho biết.

Nghe Đông Nhi, Chi Pu cùng dàn sao Việt tâm sự những câu chuyện về cha - Ảnh 5.

Những ký ức bên mái nhà lại khiến cho Phở Đặc Biệt thêm trân trọng cuộc sống và ý thức hơn về vai trò của người phụ vương trong gia đình. Anh san sẻ: "Trong khoảng lúc trưởng thành và biết kiếm được thức cuộc sống, mái nhà Phở đã chạm chán gần như gian truân cùng mẹ, nên ký ức về phụ thân không được tốt đẹp. Tự hứa với bản thân sẽ biến thành một người Phụ thân, dù không hơn người khác nhưng cũng sẽ không làm con bản thân và vợ bản thân mình phải bi thương và thuyệt vọng."

Nghe Đông Nhi, Chi Pu cùng dàn sao Việt tâm sự những câu chuyện về cha - Ảnh 6.

Đối với những người con đã có cuộc sống mái nhà riêng thì tình cảm với bố khác biệt hơn. Ốc Thanh Vân chia sớt: "Lập mái ấm rồi, có tổ ấm riêng thì lúc đó bạn mới nhằm nhè được cái tình cảm mái ấm nó thiêng  liêng như thế nào. Nhìn chồng chăm các con mà nhớ bố bản thân mình thuở xưa chăm nhì chị em bản thân. Giờ thì bố già rồi, yếu rồi, và bản thân mình lại chăm bố như chăm em nhỏ xíu. Nhà mẹ Ốc có tới 4 em bé dại đó nha."

Nghe Đông Nhi, Chi Pu cùng dàn sao Việt tâm sự những câu chuyện về cha - Ảnh 7.

Mỗi câu chuyện về cha, những san sớt với đấng sinh thành đều chất chứa nỗi niềm, tâm sự của người viết. Với các sao Việt, "Ba là nhất" không phải là một cuộc tranh tài mà là thời cơ để họ trải lòng, thanh minh tình yêu với người con trai họ vô cùng hàm ân và kính trọng. Hãy cùng chia sớt sao Việt chia sẻ những kỷ niệm vui ảm đạm qua hình ảnh và câu chuyện kể, từ đó kết nối thêm tình cảm phụ vương con và tôn vinh những người thân phụ tuyệt vời!

Cuộc thi "Ba là nhất" do VTVcab tổ chức là nơi để san sẻ hình ảnh và kỷ niệm đối với người cha, qua đó gắn kết thêm tình cảm mái nhà. Cuộc tranh tài sẽ chấm dứt kiếm được bài và ảnh vào ngày 14/11, thông báo kết quả ngày 21/11/2016. Chi tiết truy hỏi cập website: http://balanhat.vtvcab.vietnam


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét