Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Biển Ngọc Hà và quan niệm ái tình "nắm được, thì buông được"

Đứng trên sàn diễn ca nhạc, hiện ra trong những chương trình truyền hình... người theo dõi vẫn thường thấy ở Đại dương Ngọc Hà là hình ảnh một nữ nghệ sĩ kiêu sa, lộng lẫy, hay được ưu ái với tên gọi "nữ hoàng giải trí". Trong tương lai, người đẹp không ít lần đối mặt với thử thách bủa vây, mà phần nhiều những câu chuyện thị phi đó đều bắt nguồn từ đời tư của cô. Khi mỗi thử thách ập đến, Hà Hồ đều chứng tỏ bản lĩnh mạnh khỏe cùng sự khôn khéo của mình để đối mặt, vượt lên và trở thành cứng cỏi hơn trong mắt những người yêu dấu cô.

Ở vị trí của Hồ Ngọc Hà trong tương lai, rộng rãi người gọi đó là "đỉnh vinh hoa". Cuộc sống và công tác của cô, đồng đội em, đồng nghiệp đều mơ ước. Thế nhưng đằng sau vẻ ngoài đầy hào nhoáng ấy, nữ ca sĩ không ít lần trải lòng rằng, cô chẳng phải là người quá khỏe khoắn. Trong tình cảm, cô dùng sự thật tình để đáp lại ái tình, đôi lúc cũng có vấp ngã và rồi cũng tự tìm cách thức đứng dậy như bao người khác. Người đẹp tâm tình, cô chỉ mong trông thấy tình ái nhiệt liệt của người bạn trăm năm của bản thân mình trong một công đoạn, không cần là mãi mãi, do vì chẳng có gì là mãi mãi.

Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, Hà Hồ một lần nữa khắc họa ý kiến tình ái của bản thân qua những thước phim ngắn. Qua đó, một vài câu nói gọn gàng, nhưng đầy chất chứa của cô làm cho người xem hiểu rõ hơn về một Đại dương Ngọc Hà chưa từng muốn gồng mình khỏe khoắn mà chỉ muốn sống đúng với tình cảm chân thực nhất của bản thân.

Hồ Ngọc Hà và tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 2.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 3.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 4.

Trên sàn diễn liveshow lúc trước, nữ ca sĩ cũng từng có những câu nói về tình ái khá thu hút của bản thân mình, qua những câu chuyện cô trải lòng đến khán giả sau khi đã bước qua những té ngã.

Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 5.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 6.
Hồ Ngọc Hà và quan điểm tình yêu nắm được, thì buông được - Ảnh 7.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét