Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Các công trường sáng đèn mỗi đêm, FLC về đích 1.200 tỷ đồng lãi trước 2 tháng |

(Xây đắp) - Bà Hương È Kiều Dung, Tổng giám đốc CTCP Công ty FLC cho nhân thức, tính tới đầu tháng 11, Cơ quan đã kết thúc chiến lược lợi nhuận mà Đại hội đồng cổ đông giao, là 1.200 tỷ đồng.


Bà Hương Nai lưng Kiều Dung mách nhỏ: "Người FLC chưa có khi nào nghỉ ngơi cả"

Năm 2014, 2015, FLC hoạt động mạnh mẽ với khởi công hàng loạt dự án. Năm 2016, các hoạt động này dường như đã chững lại?

Không, chúng tôi vẫn hoạt động như trước, thậm chí còn có phần tăng tốc rộng rãi hơn. Chỉ là trên phương diện truyền thông, các chủ đầu tư thấy trầm hơn. chậm tiến độ là do đặc thù của việc khai triển các công trình thôi.

Bà có thể cập nhật cụ thể hơn về các hoạt động của Tập đoàn cho chủ đầu tư?

Năm nay, chúng tôi đã hoàn thành việc đưa vào khai thác 2 dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort tại Bình Định và FLC Vĩnh Phúc, đưa số công trình nghỉ ngơi, sân golf diện tích lớn vào hoạt động lên 3 dự án. Vận hành cùng lúc 3 dự án với quy mô nhân viên lên đến hàng nghìn người mỗi dự án là nhân tố không phải dễ chơi.

Thêm tham gia đó, Cơ quan cũng đã khai triển đa dạng dự án nghỉ dưỡng đầu tư tại các địa phương khác như Quảng Ninh, Bình Định thời kỳ 2 công trình FLC Vĩnh Phúc. Viên chức của FLC luôn khiến cho việc trong hiện trạng nước rút, và các công trường của FLC vẫn sáng đèn mỗi đêm.

chậm triển khai là về mảng BĐS nghỉ ngơi. Về bất động sản nhà ở, năm nay là năm FLC tăng nhanh khai triển hàng loạt công trình lớn. Cách đây không lâu, chúng tôi cũng đã bàn giao căn hộ cho khách tìm FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Có những công trình chúng tôi báo cáo tin tức đa dạng, nhưng có trường phù hợp, công trình được các bên khác xin tìm toàn thể item, nên Tập đoàn cũng không chấp hành công bố thông tin rộng rãi nữa. Trong mấy bốn tuần qua, riêng CEN Group đã tậu của chúng tôi trên 1.000 căn hộ tại Hà Nội. Công trình lớn khác mà thị trường biết là FLC Twin Towers cũng đã bán hết hàng. Với các dự án khác đang khai triển, đa dạng dự án cũng rơi tham gia trạng thái hết hàng ngay khi chưa ra mắt, nên thị trường thấy lặng ắng là yếu tố dễ nắm bắt.

Ngoài những công trình đã có, trong thời điểm qua, chúng tôi cũng chấp hành mở mang xúc tiến đầu tư phổ biến dự án lớn nữa. Người FLC chưa có khi nào nghỉ ngơi cả.


Nơi nghỉ ngơi dài gần 1km thuộc Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và tiêu khiển cao cấp của FLC tại Quy Nhơn

Vậy bà có thể cập nhật tình hình kết quả buôn bán của Công ty tính đến thời gian này?

Năm 2016, Đại hội đồng cũ kĩ đông FLC đặt kế hoạch 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Tới thời điểm này, với việc hoàn tất bán được hàng nghìn căn hộ tại Thủ đô, các căn hộ nơi nghỉ ngơi, biệt thự tại Sầm Sơn, Bình Định. Chúng tôi đã hoàn thành chiến lược lợi nhuận mà các cổ đông phó thác trước 2 04 tuần.

Trong 2 tháng cuối năm 2016, Tổ chức vẫn tiếp tục triển khai các dự án có và thúc đẩy M&A một số công trình khác. Hiện nay, Tổ chức đang xây dựng phương thức cụ thể cho năm 2017, và chúng tôi kì vọng sẽ tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh hăng hái trong thời điểm tới.

Trân trọng cảm ơn bà!

Vân Phương


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét