Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Clip: Cô gái trẻ vừa điều khiển xe máy, vừa chụp ảnh "tự sướng" trên cầu Vĩnh Tuy

Cách đây không lâu, đoạn clip đánh dấu hình ảnh cô gái trẻ vừa vấn đề khiển xe máy vừa giơ máy tính bảng tự sướng "chụp ảnh" trên phố đã được đăng vận chuyển lên mạng xã hội khiến phổ thông người bối rối. Theo như san sẻ, đoạn clip trên được lưu lại trên cầu Vĩnh Tuy (Minh Khai, Thủ đô).

 Đoạn clip lưu lại hình ảnh cô gái trẻ vừa chạy xe vừa giơ điện thoại tự sướng trên đường. Nguồn: Facebook

Hình ảnh trong clip cho thấy, dù có số đông công cụ đang lưu thông cùng chiều, nhưng cô gái trẻ không đội mũ bảo hiểm, một tay nhân tố khiển xe máy, tay còn lại liên tiếp giơ cao chiếc máy tính bảng để tự sướng selfie.

Mãi lúc sau, một người đại trượng phu đi xe máy vượt qua chạy Đồng thời, và thông báo nhắc nhở thì hành động nguy hại trên mới được dừng lại.

Clip: Cô gái trẻ vừa điều khiển xe máy, vừa chụp ảnh tự sướng trên cầu Vĩnh Tuy - Ảnh 2.

Sau khi đoạn clip trên được chia sớt lên mạng xã hội đã thú vị sự chú ý của khách hàng mạng, nhiều người đãi đằng phản ứng trước hành động giả mạo hiểm của cô gái trẻ.

Tài khoản B.V. bình luận: "Lúc đang chạy xe cũng phải khắc ghi phút chốc tuyệt hảo nữa sao. Cô gái này quyên sinh quá. Nếu chẳng may va vào xe nào chạy cùng chiều thì thật gian nguy".

"Đi trên cầu thường gió lớn, chạy xe bằng hai tay đã thấy không bình an vì bị gió tạt ngang, đằng này cô ấy còn chạy bằng 1 tay, 1 tay bận chụp ảnh. Chẳng may loạng quạng rồi xảy ra va quệt thì hậu quả thật khôn lường", tài khoản T.C. giãi tỏ.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét