Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ thời điểm cuối năm

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số chất bẩn: Bụi khói trong khoảng xe pháo, vi khuẩn trong khoảng bàn tay, điện thoại, dầu nhờn tích trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn sinh sôi… Lâu ngày, những độc tố tích tụ này sẽ khiến cho da xuống cấp trầm trọng từ trong ra ngoài, không những bề mặt da xám ghẹ, sần sùi, dễ mụn mà sức đề kháng của da cũng yếu đi, dễ dị ứng và mẩn đỏ hơn.

Bởi vậy làn da cũng cần được detox – thanh lọc giống như bí quyết chúng ta sử dụng nước giải khát để thanh tẩy cơ thể. Khi những độc tố sâu bên trong da được loại bỏ, làn da sẽ khỏe và đẹp hơn hẳn việc chỉ dùng mỹ phẩm ảnh hưởng bên ngoài.

Hiểu được tầm cần thiết của 1 làn da đẹp là trước tiên phải là một làn da khỏe nên trào lưu Đào thải độc tố - Thanh lọc da đã được tất cả các ngôi sao Hollywood, Beauty Blogger, Fashionista trên khắp trái đất áp dụng như một cách thức làm đẹp.

Vậy Detox Laser “thần thánh” như thế nào nhưng mà tạo nên cơn sốt “kinh khủng” trên khắp Châu Á, khác biệt là ở Hàn Quốc và vừa qua nhất là vn.

Quy trình Detox Laser thực hiện từ 30 phút với 3 bước thi hành chính:

Bước 1: Thải độc da. Tác động trực tiếp trong khoảng Laser siêu xung thế hệ mới nhất từ Hàn Quốc, với xung ánh sáng xuyên sâu và rộng khắp, được dẫn truyền bởi lớp than hoạt, sẽ len lỏi sâu dưới lỗ chân lông, tàn phá tổng thể các độc chất và bụi bẩn, buồn bực nhờn…

Bước 2: Trẻ hóa da chuyên sâu bằng ảnh hưởng của ánh sáng Iplus chuyên biệt. Năng lượng ánh sáng Iplus xuyên qua lớp trung suy bì da, kích thích sự tăng sinh sợi collagen và elastin mới, giúp da căng mịn, ngăn dự phòng nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá. Mặt khác, ánh sáng Iplus còn giúp tiết chế lượng buồn bực nhờn bài tiết trên da, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bước 3: Tái sinh làn da tươi mới bằng oxy sạch sẽ và các tinh chất dưỡng da tăng cường, giúp cung ứng độ ẩm, độ căng mượt và tươi sáng cho làn da.

Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 1.

Hoa hậu Hương Giang bật mí “Giang không bao giờ chẳng chú ý việc chăm sóc da nhất là việc vứt bỏ độc tố - thanh lọc da với Detox Laser vì Giang nắm bắt được rằng để có làn da đẹp trước tiên phải là làn da khỏe”

Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 2.

MC – ca sĩ Linh Phi: "Da mình thuộc loại dễ tính. Chỉ có đợt nào lười uống nước thì sẽ hơi bị khô da 1 chút. Da mình cũng ít mụn, giả dụ có chỉ bị lí tí 1-2 cái, căn bản là bị dồn vào một chỗ mụn đầu đen ở phần mũi. Đợt vừa rồi mình đọc được chỉ dẫn detox cho da mặt và làm theo thì thấy cực hiệu quả. Người nào chạm mặt cũng bảo dạo này trắng hồng lên và mình thấy da rất mướt, căng. Bản thân mình làm 1 lần/ tuần mà mỗi lần chỉ mất khoảng 30 phút thôi".

Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 3.
Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 4.
Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 5.

Bạn teen đa số “sốt toàn tập” với phép tắc khiến đẹp này!

Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 6.
Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 7.
Thải độc làn da – Trào lưu bùng nổ dịp cuối năm - Ảnh 8.

Chỉ cần gõ hashtag: #detoxlaser #thaidocda #thanhlocda trên facebook thì hàng loạt hình ảnh, thông tin sẽ hiện ra

Video clip trào lưu xem tại đây.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét