Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói láo chuyện "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê trước show diễn

Tưởng chừng mực như sự vụ chủ nghĩa "chèn lấn, bắt đổi đồ" giữa Minh Tú và Lan Khuê đã đến hồi kết thì cách đây không lâu nhất, một cốt truyện mới được hé lộ khiến dân chúng có cái nhìn rõ ràng hơn về những gì đã xảy ra phía sau sân khấu.

Trên mạng phường hội, các cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn đoạn ghi hình tổng duyệt y của chương trình phong cách diễn ra tại Thủ đô vài ngày trước - cũng là nơi khởi nguồn nên tranh chấp giữa nhì nàng siêu mẫu.

Trong đoạn video ngắn quay thời gian tổng chuẩn y chương trình, Lan Khuê đã mặc sẵn bộ cánh màu đỏ chứ không hề đổi đồ một phương pháp chóng vánh với Minh Tú sát giờ diễn.

Theo đó, Minh Tú từng san sớt rằng cô bị "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê ngay sát giờ diễn dẫn tới tâm lý không tốt. Dĩ nhiên đoạn video vừa được hé lộ lại cho thấy rằng ngay từ lúc tổng chuẩn y, bộ cánh của cả hai đã được đổi cho nhau. Thời gian tổng thông qua thường diễn ra trước show chính thức trong khoảng 5-6 tiếng tới cả nửa ngày, có khi là một ngày.

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 2.

Dân cư mạng nghĩ rằng những chia sẻ của Minh Tú chẳng hề đúng với thực tại mà đoạn video tổng phê duyệt đã cho thấy.

Không chỉ thế, việc đổi đồ lại không hề xem xét của Lan Khuê mà là yêu cầu từ chính Kovit Ang - vị đạo diễn catwalk của show hôm đó. Nhân tố này đã được một nhân lực đảm đang về vấn đề stylist của show diễn xác thực. Nói phương pháp khác thì Lan Khuê nhường nhịn như vô can trong sự vụ "bắt đổi đồ", cũng như chơi có nhu cầu "chèn ép" Minh Tú.

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 3.

Xem ra mâu thuẫn giữa Lan Khuê và Minh Tú vẫn chưa đi tới hồi kết.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét