Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Hãng Universal chính thức tuyên bố chấp hành phiên bản live-action cho "Dũng Sĩ Hesman"

Câu chuyện về Dũng Sĩ Hesman cách đây không lâu đã được Netflix khiến lại với tên gọi Voltron: Legendary Defender, mùa thứ 2 dự bào rằng sẽ mở bán trong mai sau gần. DreamWorks Animation, hãng phim mẹ đẻ của Voltron xác thực rằng họ và Universal sẽ xây đắp lại hình tượng người máy Voltron bằng version người đóng.

Hãng Universal chính thức tuyên bố thực hiện phiên bản live-action cho Dũng Sĩ Hesman - Ảnh 1.

Version hoạt hình của Netflix được các nhà phê bình đánh giá cao

Bộ phim sẽ được biên kịch X-Men David Hayter chấp bút. David Hayter ngoài viết kịch bạn dạng cho 2 bộ phim trước tiên của X-Men do Bryan Singer cầm trịch, ông còn chấp bút cho Watchmen của đạo diễn Jack Snyder.

Chiến lược làm cho phim về Voltron đã được đặt ra từ phổ quát năm trước do hãng Atlas Entertainment chịu trách nhiệm. Hai nhà biên kịch Thomas Dean Donnelly và Joshua Oppenheimer xác thực sẽ viết kịch bạn dạng phim, nhưng chiếc ghế đạo diễn vẫn không có khách hàng nào ngồi. Tới năm 2011 thì hãng phim Relativity Media cũng thông báo rằng họ sẽ thực hiên dự án này, nhưng rồi mọi việc lại đi tham gia lãng quên.

Hãng Universal cũng đã đặt hàng cho kịch bạn dạng phim này trong khoảng lâu, nhưng họ vẫn chưa muốn bắt tay vào đóng gói bộ phim này. Động thái trên là một vấn đề dễ nắm bắt, vì giữa một rừng phim siêu anh hùng đang làm cho mưa khiến gió thì việc lưỡng lự cũng là nhân tố thích đáng. Hơn nữa, Universal cũng đang kì vọng kết quả trong khoảng Power Rangers version điện ảnh của hãng Lionstage cho công bố năm 2017. Cả 2 dòng phim này đều nói về một nhóm giới trẻ được chọn lựa để điều khiển những con rô bốt kếch xù và có thể liên kết lại thành một người máy với sức mạnh vô song. Sự tương quan giữa 2 bộ phim cũng sẽ là điều chẳng phải dễ dãi ở Hollywood.

Hãng Universal chính thức tuyên bố thực hiện phiên bản live-action cho Dũng Sĩ Hesman - Ảnh 2.

Liệu Voltron có qua mặt được Power Rangers?

Phim hoạt hình Voltron: Defender of the Universe được trình chiếu vào năm 1984 và 1985, bộ phim được xem là sự câu kết giữa 2 bộ anime Beast King GoLion và Armored Fleet Dairugger XV của Nhật Bạn dạng. Vào thập kỷ 70 và 80, phim hoạt hình đầy rẫy những con rô bốt vĩ đại, đặc biệt với sự thành công của Transformers trên toàn nhân loại, mọi dòng phim khác cũng không bỏ dở thời cơ để tạo ra.

Hãng Universal chính thức tuyên bố thực hiện phiên bản live-action cho Dũng Sĩ Hesman - Ảnh 3.

Voltron từng là tượng đài của hoạt hình Mỹ vào những năm 80

Tham gia năm 1994, họa sĩ Hùng Lân cũng cho mở bán bộ truyện tranh có tên gọi Dùng Sĩ Hesman lấy hình tượng từ rô bốt Voltron được xuất bản bởi Nhà xuất bạn dạng Mỹ thuật Thủ đô. Dũng sĩ Hesman là bộ truyện tranh công nghệ giả tưởng, tên Hesman được tự họa sĩ đặt ra, viết tắt từ chữ He is man, tức thị kể về một rôbôt có công dụng như loài người, cùng với cuộc trôi dạt của các hero vào dải ngân hà ở thế kỷ thứ 22. Bộ truyện có tổng cộng 159 tập, mỗi tập 72 trang và kết thúc tham gia năm 1996.

Hãng Universal chính thức tuyên bố thực hiện phiên bản live-action cho Dũng Sĩ Hesman - Ảnh 4.

Dũng Sĩ Hesman là tuổi thơ của cả thế hệ 8x lẫn 9x

Hiện Universal vẫn chưa thông báo tin tức về đạo diễn cũng như dàn diễn viên góp mặt trong phim.  


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét