Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Khai trương khách sạn cao cấp thứ 9 của Cơ quan Mường Thanh tại Nghệ An |

(Xây dựng) - Ngày 30/10, Tập đoàn Mường Thanh chính thức đưa vào hoạt động nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Grand Con Cuông. Đây là nơi nghỉ ngơi thứ 9 tại Nghệ An đi tham gia hoạt động và là khách sạn thứ 42 của Tổ chức trên toàn quốc.


Tỉnh Nghệ An chúc mừng Tập đoàn Mường Thanh.

Cơ quan Mường Thanh được kiến tạo tham gia năm 1997. Tới nay, những nơi nghỉ ngơi mang nhãn hàng Mường Thanh đã lần lượt xuất hiện trên khắp các thành phố dọc theo chiều dài đất nước. Những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt luôn là tuyệt hảo đáng nhớ với du khách khi kẹ qua khách sạn Mường Thanh.

Thuộc thị phần 4 sao, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông là nơi nghỉ ngơi cao cấp trước tiên tại huyện Con Cuông, tỉnh giấc Nghệ An. Với kiến trúc hiện đại pha cổ truyền, tọa lạc tại địa điểm trọng điểm đô thị Con Cuông, giữa môi trường non sông kì vĩ, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông kiêu hãnh là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách.


Đại diện Công ty Mường Thanh phát biểu tại sự kiện.

Khách sạn gồm 151 phòng nghỉ có phía bên trong tiện nghi. 02 phòng hội thảo được vũ trang hệ thống nghe nhìn tiến bộ với sức chứa lên đến 700 khách. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung cấp thực đơn rực rỡ trong không gian sang trọng. Khu thư giãn với các phục vụ chăm nom nhan sắc cùng các liệu pháp spa nhiều năm kinh nghiệm, chăm bẵm sức khỏe tại phòng đồng đội hình trong nhà hoặc tại khu thể thao liên hợp ngoài trời (01 bể bơi ngoài trời, 02 sân bóng đá, 01 sân cầu lông). Trọng tâm thương mại nằm trong khuôn viên khách sạn mang đến môi trường buôn bán một thể ích cho du khách. Từ đây, du khách có thể thuận tiện thăm quan các danh lam thắng cảnh như Vườn Giang sơn Pù Mát,thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa chính mình tham gia nét văn hóa rực rỡ của các dân tộc bạn dạng địa: Thái, Đan Lai.

Ngày 21/10/2015, UBND tỉnh Nghệ An đã có Quyết định số 4798/ QĐ- UBND về việc phê phê chuẩn Đề án xây đắp huyện Con Cuông thành Thị phố theo hướng đô thị sinh thái. Theo đó, mục tiêu công đoạn 2016 – 2020: xây đắp, sản xuất huyện Con Cuông biến thành trọng điểm kinh tế, văn hoá vùng Tây Nam Nghệ An; hoàn thành cơ bản các tiêu chí thành phố loại 4, được công nhận là thị phố theo hướng thành phố sinh thái. Và công đoạn 2021-2025: Con Cuông trở thành một thành phố sinh thái của tỉnh, là thành phố động lực của vùng Tây Nam… Với những điểm tốt đó, Mường Thanh Grand Con Cuông được kỳ vọng sẽ có những bước tạo ra tiện lợi trong mai sau.


Sự có mặt trên thị trường của nơi nghỉ ngơi Mường Thanh thứ 9 tại Nghệ An sẽ góp phần khẳng định cam đoan xác định phương hướng sản xuất của Tập đoàn.

Mặt khác, sự xây dựng thương hiệu của khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ đang ký tạm trú của địa phương mà còn góp phần chắc chắn chắc chắn định hướng tạo ra của Cơ quan Mường Thanh – mở mang khuôn khổ hoạt động, đầu tư vĩnh viễn tại những đô thị trẻ, hứa hứa còn phổ quát tiềm năng sản xuất kinh tế, văn hóa, du lịch trong tương lai.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét