Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Kixx Engine Oil đi cùng trên mọi cung đường cùng bạn

GS Oil đã và đang chuẩn bị triển khai một loạt các sự kiện online và offline tại nhị thành phố lớn là Tp.HCM và Thủ đô. Với chủ đề “Passionate & Care” chứa đựng trong từng món tiến thưởng là dầu nhờn Kixx Engine Oil và mũ bảo hiểm Kixx Sarang Helmet, GS Oil đang mang đến những tình cảm thực bụng từ hãng đến các biker vn. Phê chuẩn các chương trình là thời điểm để nhãn hiệu tới gần người tiêu dùng hơn và cũng là thời cơ cho đại chúng hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà GS Oil cung ứng.

Kixx Engine Oil đồng hành trên mọi cung đường cùng bạn - Ảnh 1.

Item mới của Kixx Engine Oil “Kixx Ultra 4T API SJ / JASO MA2” và mũ bảo hiểm “Kixx Sarang Helmet”

Chi tiết, trong hơn một 04 tuần qua, Kixx Engine Oil đã đơn vị gần như các hoạt động event online và offline, như tặng mũ bảo hiểm Kixx Sarang Helmet cho người yếu tố khiển xe đội mũ không an toàn, tặng dầu nhờn Kixx Ultra 4T API SJ / JASO MA2 item mới của hãng. Nhân ngày 20/10 cách đây không lâu, chương trình đổi mũ cũ lấy mũ mới dành cho người thanh nữ bản thân yêu thương cũng đã được đơn vị.

Không dừng lại ở đó, đến đây, một loạt các sự kiện thu hút khác sẽ được thông tin trên trang facebook của Kixx Engine Oil. Để mày mò thêm về các sự kiện, xem thêm link: https://www.facebook.com/kixxaseanroad/.

Kixx Engine Oil đồng hành trên mọi cung đường cùng bạn - Ảnh 2.

Đổi mũ cũ lấy mũ bảo hiểm bình an Kixx Sarang Helmet, và tặng dầu nhờn Kixx Ultra 4T API SJ / JASO MA2 cho các biker.

Kixx Engine Oil đồng hành trên mọi cung đường cùng bạn - Ảnh 3.

Event tiến thưởng tặng bất thần “Let’s Go Kixx Man”

Trong thời điểm này, GS Oil cũng trưng bày đến người tiêu xài vietnam item dầu nhờn mới Kixx Ultra 4T API SJ / JASO MA2 dành cho động cơ xe 4 thì. Vật phẩm đạt chất lượng tốt, tiêu chuẩn API và JASO sẽ hoàn toàn khiến ưng ý người dùng công cụ.

Với công nghệ tiên tiến, Kixx Ultra 4T API SJ / JASO MA2 đem đến sự cải thiện thời kỳ điều hành bộ máy nhờ tác dụng giữ vững mức oxy hóa giúp làm cho sạch sẽ pít-tông, chống đóng cặn và làm sạch sẽ động cơ, cho cảm giác động cơ chuyển động mượt mà và lái xe dễ dãi, máy xe trở nên với tốc độ cao nhạy hơn khi thay đổi tốc độ bỗng nhiên ngột.

Việc tìm hiểu ra vật phẩm ưu việt như Kixx Ultra 4T API SJ / JASO MA2 cung ứng cho người tiêu xài vn là hành động nằm trong chiến lược sản xuất mạnh tại thị trường này của GS Oil. Hầu hết các item hãng buôn bán tại vn đều được chế biến tại xưởng sản xuất ở Incheon (Hàn Quốc).

Hiện, thương hiệu dầu nhờn này đang có kế hoạch sẽ tạo dựng công ti thây mặt tại vietnam. Hơn 10 năm xuất hiện tại Việt Nam, theo ghi kiếm được về kết quả kinh doanh, GS Oil luôn đạt tốc độ tăng trưởng bình quân trên 20%/năm. Với 2 nhà phân phối lớn, GS Oil đang mở mang màng lưới buôn bán trên toàn quốc với đa dạng đại lý lớn tí hon, cũng như đang cung ứng rộng rãi dịch vụ nhiều chủng loại để mang các vật phẩm dầu mỡ nhờn của họ đến gần với người tiêu xài hơn.

Khác lạ với yêu cầu dầu nhờn xe máy lớn, nhu cầu dầu nhờn ôtô ngày càng tăng, GS Oil đang có chiến lược dồn vào một chỗ vào các hoạt động marketing và dịch vụ đối tượng mua hàng giúp người tiêu xài thuận lợi tiếp xúc với các item của Kixx Engine Oil hơn.

Tại thị trường vietnam, GS Oil đang cung cấp đa dạng các sản phẩm dầu mỡ nhờn cho các công cụ liên lạc vận chuyên chở. Kixx là tên gọi nhãn hiệu của hãng dùng để bắt đầu những hoạt động marketing, giới thiệu rộng rải tới với người tiêu dùng. Kixx Man là hình tượng anh hùng hoá giúp Kixx Engine Oil trở thành gần cận với người tiêu xài hơn.

Kixx Engine Oil đồng hành trên mọi cung đường cùng bạn - Ảnh 4.

▲Trang Facebook của Kixx Engine Oil

Kixx Engine Oil đồng hành trên mọi cung đường cùng bạn - Ảnh 5.

Để đến gần với người tiêu dùng hơn, không chỉ đơn vị các hoạt động chuẩn y facebook, Kixx Engine Oil còn gặp mặt các CLB biker ở vn.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét