Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

1.000 căn hộ cao cấp của Him Lam Land dành cho bạn trẻ |

(Xây dựng) – Theo Tổ chức kinh doanh Him Lam Land, đơn vị này sẽ “tung” ra thị trường 1.000 căn hộ bỏ ra cho thanh niên thuộc Dự án Khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An với giá làng nhàng 1,5 tỷ đồng/căn trong 04 tuần 11/2016.


Phối cảnh công trình Him Lam Phú An.

Him Lam Phú An huyện 9 có vị trí ngay tại lối vào khu Đông Sài Gòn, trên trục xa lộ Hà Nội (dự án chỉ bí quyết cầu Sài Gòn 3,5km), kết nối với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên trạm số 8, 9.

Tuy nằm ở quận 9 nhưng vị trí dự án vô cùng dễ dàng cho khách khiến cho việc tại khu vực trọng điểm thị trấn như các thị xã 1, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, khu vực sân bay, hay khu công nghiệp cao, Thủ Đức, thị xã 9.

Công trình có quy mô 1,8ha, gồm 04 block cao 17 tầng với 1.092 căn hộ, phần nhiều các căn hộ đều có quy mô 62-66m2, gồm 2 phòng ngủ lẻ tẻ, 2 WC, ban công và sân phơi...

Đây là 1 trong những kiến tạo ưu việt được Him Lam Land phân tích kỹ lưỡng trước khi trình bày ra thị trường, đặc biệt, diện tích căn hộ này phù hợp cho những mái ấm trẻ.

Him Lam Phú An được quy hoạch đồng bộ, tiến bộ, dễ chơi và bình an hàng đầu trong khu vực với các tiện ích nội khu theo chuẩn cao cấp bao gồm chợ nhanh, hồ bơi, khu vực chợ cây cối, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, gym, trạm xe buyt mẫu giáo…

Căn hộ Him Lam Phú An sẽ được bàn giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp của các thương hiệu hàng đầu như TOTO, Teka.

Ngoài các luôn tiện ích, dự án còn được vận dụng chế độ trả tiền dài nhất hiện thời dành cho thanh niên khi chỉ trả tiền 45% tới khi kiếm được nhà và thời điểm thanh toán cho 95% trị giá căn hộ lên đến 6 năm (72 04 tuần), được trả lờ đờ 1%/04 tuần (tương đương khoảng 15 triệu đồng/bốn tuần).

Đây là công trình nằm trong chiến lược mở bán ra thị trường gần 2000 căn hộ thuộc thị phần 1-1.5 tỷ đồng trong năm 2016 của Him Lam Land.

Ông Ngô Quang quẻ Phúc, Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land cho nhân thức: “Dù có giá bán có lí như vậy nhưng chúng tôi không giảm chất lượng từ khâu quy hoạch tới xây đắp và hoàn thành. Tất cả các khâu đều phải đạt chuẩn của các khu căn hộ cao cấp mà Him Lam đã xây dựng lúc trước”.

Công trình đã được khởi công tham gia tháng 8/2016, hiện đang xây cất phần móng, dự định thời gian hoàn thành phần móng là cuối tháng 11/2016. Thời gian xây cất hoàn thành dự định là 24 bốn tuần. Khách hàng sẽ được kiếm được nhà tham gia tháng 8/2018.

Mạnh Cường


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét