Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Kỳ họp thứ 3 HĐND Thủ đô sẽ để ý quy hoạch trục giao thông mới |

Phiên họp thường kỳ cuối năm của cơ quan dân cử thủ đô sẽ có đa dạng nội dung can dự đến dự án trọng điểm thời kỳ 2016-2020 và quy hoạch cụ thể trục giao thông mới của Hà Nội.

Kỳ họp thứ 3 của HĐND TP Thủ đô dự định diễn ra trong khoảng ngày 1 đến 10/12. Các đại biểu sẽ chú ý duyệt 15 thông báo thường kỳ, 6 quyết nghị thường kỳ và 12 quyết nghị chuyên đề.


Kỳ họp thứ 3 HDND TP Hà Nội sẽ bỏ ra một ngày làm việc cho nội dung chất vấn và trả lời chất vấn. Ảnh minh họa: Ngọc Thành.

Trong số 12 nghị quyết chuyên đề được HĐND TP để ý phê duyệt có: Công trình, tòa tháp trọng điểm thời kỳ 2016-2020; chiến lược đầu tư công trung hạn 2016-2020; danh mục các lĩnh vực đầu tư kết cấu cơ sở vật chất kinh tế - thị trấn hội ưu tiên phát hành của địa phương; quy hoạch cụ thể về trục đường liên lạc mới…

HĐND thành phố sẽ bỏ ra một ngày cho nội dung chất vấn và tư vấn chất vấn về tình hình thi hành nhiệm vụ kinh tế - thị trấn hội, bình an, quốc phòng và những trắc trở dân sinh bức xúc mà đại biểu HĐND TP và phần lớn cử tri Hà Nội ân cần.

Trước kỳ họp, HĐND TP sẽ tổ chức để đại biểu xúc tiếp, lắng nghe ý kiến cử tri tại đơn vị bầu cử.


Theo Võ Hải/vnexpress.net


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét