Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông

Rocker Nguyễn là một trường thích hợp khá khác biệt của showbiz, mặc dầu không có hoạt động nghệ thuật quá nổi trội hay chi chít nhưng anh vẫn luôn chiếm được sự quan tâm của bạn teen Việt. Từng khiến cho VJ, đóng phim ngắn nhưng Rocker Nguyễn lại ước mơ biến thành ca sĩ. Anh đang là hotboy được kiếm tìm khá rộng rãi thời gian qua nhờ bạn dạng hit "Quá khứ còn lại gì".

Được xem là nhân tố mới của làng nhạc Việt nhưng trong làng mốt, Rocker Nguyễn lại luôn được xem như một fashionisto nhờ gu phong cách sang trọng đậm chất "nam thần". Với chiều cao chuẩn cùng thần thái thu hút, anh từng lọt vào mắt xanh của NTK Công trí và hiện ra trên sàn catwalk ở địa điểm Vedette.

Có thời gian, anh khiến cho rộng rãi chị em "mất ăn, mất ngủ" khi liên tiếp lăng xê trào lưu suitfie. Gần đây Rocker Nguyễn đã có dịp ra Hà Nội trong đợt gió mùa Đông Bắc về, anh đã biểu lộ kỹ năng phối trang phục bằng những gam màu tối giản nhưng không kém phần thời thượng.

Với những tấm hình street style đạt đến độ chuẩn mực của đẳng cấp lịch lãm, Rocker Nguyễn xứng đáng là một fashion icon cho thanh niên.

Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 1.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 2.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 3.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 4.

Người ta thường có câu "người đẹp vì lụa" nhưng với Rocker Nguyễn thì chắc hẳn phải ngược lại bởi "lụa đẹp vì người". Mọi y phục qua tay của Nguyễn Hưng Long đều trở thành sang trọng và đẹp gấp bội phần nhờ khí chất "soái ca" ngời ngời. Chỉ những item dễ chơi nhưng ở Rocker vẫn toát lên sức hấp dẫn rất lẻ tẻ.

Bộ ảnh được thi hành ngay vào những ngày Hà Nội khởi đầu chớm lạnh. Sự xuất hiện của anh chàng này đã làm cho xôn xao một góc phường, đã "nam thần" lại còn dắt cún cưng đi dạo thì còn gì bằng. Vì mọi người thường bảo "những chàng thanh niên yêu động vật là những chàng trai tốt" mà.

Ví như lưu ý thì bạn sẽ thấy Rocker thường lựa chọn những tone màu tối cho bộ cánh ngày thường của bản thân mình. Và măng tô dáng dài cổ xưa sẽ không bao giờ là lỗi mốt cả.

Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 5.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 6.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 7.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 8.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 9.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 10.

Rocker dạo phường trong một cây màu đen với điểm nổi bật là áo khoác màu xanh đậm rất thích hợp cho những ngày đầu đông. Ví như yêu mến sự dễ chơi và bình yên thì đây chính là một gợi ý rất thú vị ho đến từ Rocker Nguyễn.

Chấm dứt 4 năm du học ở Úc, Rocker Nguyễn muốn đeo đuổi ước mong nghệ thuật của bản thân, muốn thành nghệ sĩ, muốn được biểu diễn, ca hát.

Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 11.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 12.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 13.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 14.
Rocker Nguyễn cực cuốn hút với street style ngày chớm đông - Ảnh 15.

Dù ở đẳng cấp nào Rocker Nguyễn cũng đẹp nhưng để khiến cho chị em phải xốn xang thì chắc chắn chẳng thể kể tới suit. Không ngoa khi nói mỹ nam sinh năm 1993 là người diện suit cuốn hút nhất Vbiz hiện nay.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét