Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Xem chú nhím mở khóa iPhone theo đẳng cấp "Like a boss"

Chắc hẳn trước nay bạn đã từng nghe đến những trò thử thành lập khóa vân tay trên iPhone bằng nhiều phương pháp rất "bựa", chẳng hạn như bằng ngón chân, mũi hay thậm chí là cả... lưỡi. Tuy nhiên, bạn đã từng nghe tới nhím cũng có thể mở khóa iPhone được chưa? Nếu vẫn còn nghi vấn thì hãy xem ngay đoạn đoạn ghi hình dưới đây để tận mắt chứng kiến chú ta mở khóa "Like a boss" thế nào nhé!

Tới cả nhím cũng tạo dựng được iPhone.

Chức năng nhận mặt vân tay vốn được hiện ra từ đời iPhone 5s nhằm giúp người dùng có thể bảo mật thông tin trong máy tính bảng tốt hơn. Càng về các version sau, Apple lại càng nâng cấp chất lượng của cảm biến giúp tăng cường kĩ năng nhận mặt cũng như cho thời gian quét vân tay nhanh hơn. Có nhẽ cũng vì quá xịn vì thế giờ đây ngay cả một chú nhím cũng có thể setup được "vân chân" và tạo dựng khóa điện thoại một bí quyết tiện lợi.

Xem chú nhím mở khóa iPhone theo phong cách Like a boss - Ảnh 2.

Với "vân chân" này, khỏi mà ai giả mạo được nhé.

Xem chú nhím mở khóa iPhone theo phong cách Like a boss - Ảnh 3.

Cũng thiết đặt "vân chân" như khách hàng nào kia...

Nhân thức đâu sau "sáng kiến" lạ thường này, cư dân mạng sẽ lại một lần nữa "dậy sóng" và đua nhau tìm ra thêm các cách thức mở khóa độc lạ khác thì sao? Còn bạn đã thử được phương pháp thành lập khóa nào "bựa" chưa? Hãy chia sớt với chúng tôi nhé.

(Tổng phù hợp)


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét