Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Rời Cube, B2ST sẽ không được quảng bá dưới tên "B2ST"

Vừa mới đây, đại diện của B2ST đã công bố về phù hợp đồng giữa lực lượng và Cube Entertainment: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa chiếm được nhận định từ phía các thành viên B2ST. Đương nhiên là chúng tôi muốn hàng ngũ ở lại rồi. Chúng tôi vẫn đang chờ câu giải đáp của các cậu ấy. Chúng tôi có đăng kí phiên bản quyền với tên hàng ngũ. Ví như B2ST kí thích hợp đồng cùng công ty mới, lực lượng sẽ không được quảng cáo với tên "B2ST" trong 10 năm đến."

Rời Cube, B2ST sẽ không được quảng bá dưới tên B2ST - Ảnh 1.

Tới nay, B2ST vẫn chưa có lên tiếng chính thức về việc đi hay ở lại Cube

Được nhân thức, tham gia thời điểm qua, Cube đã đăng kí bản quyền với tên "B2ST". Tương tự, công ti này sẽ toàn quyền trong các lĩnh vực nghệ thuật đăng kí như tạo ra album, quảng cáo và các màn trình bày đến tận năm 2026. Thành ra, ví như muốn tách ra và hoạt động riêng, B2ST sẽ phải đổi tên lực lượng đã đi theo mình trong hơn 7 năm qua.

Hôm 15/10 vừa qua, phù hợp đồng 7 năm giữa boygroup kì cựu này cùng Cube đã kết thúc. Sau các chiến lược quảng bá bê trệ và không đến nơi đến chốn của Cube, phần đông khán giả đã kêu gọi B2ST không nên tái hợp đồng cùng tổ chức kinh doanh chủ yếu cũ. Sau đó, tin tức về việc các chàng trai tự xây dừng công ty riêng đã khiến rộng rãi người khấp khởi phấn kích. Tất nhiên, Cube đã rất hối hả lên phủ nhận và lên tiếng rằng vẫn chưa có gì chính thức và hợp đồng với B2ST vẫn còn đang trong vòng trao đổi.

Nguồn đọc thêm: AK


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét