Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Điện thoại thông minh nào thu hút hơn?

Sau sự cố với Samsung Galaxy Note7, mọi sự nỗ lực của Samsung đang đổ dồn về chiếc Samsung Galaxy S8 để lấy lại niềm tin trong khoảng phía khách hàng. Siêu phẩm này của ông lớn công nghệ Hàn Quốc dù vậy phải tháng bốn tuần 2 năm sau mới trình này. Ngoài ra đó, Apple còn gần một năm nữa mới cho ra iPhone mới (được cho là sẽ mang tên gọi iPhone 8). Năm 2017 là một năm khác lạ của Apple bởi nó là năm đánh dấu hành trình 10 năm iPhone.

Rõ ràng, cả khách hàng Apple và Samsung đều có nguyên do để chờ đợi Samsung Galaxy S8 và iPhone 8 sẽ là những chiếc smartphone mang đến đa dạng bất ngờ.

1. Kiến tạo

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Smartphone nào hấp dẫn hơn? - Ảnh 1.

Samsung Galaxy S8 được dự đoán sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế so với chiếc Galaxy S7.

Trong một số năm quay về đây, Samsung đang dồn vào một chỗ hoàn thiện ngôn ngữ thiết kế nhôm - kính trên dòng vật phẩm cao cấp của bản thân thay vì thí điểm, đổi mới kiểu dáng mới. Vì vậy, đa dạng tài năng Samsung Galaxy S8 sẽ có kiến tạo gần giống thiết bị tiền nhiệm. Mặt lưng cấu thành trong khoảng kính cho phép Samsung tích phù hợp công nghiệp sạc không dây dễ dàng hơn trong khi đó màn hình cong tạo cmr giác rất dị và sang trọng quan trọng trên môt sản phảm cao cấp.

Một số nguồn tin cho biết, Samsung Galaxy S8 sẽ có hai version với kích thước màn hình 5,1 inch và 5,5 inch. Cả nhì đều có màn hình cong tràn hai cạnh, vấn đề này đồng nghĩa với việc tên gọi Galaxy S Edge có thể sẽ bị khai tử. Bên cạnh, không thải trừ kĩ năng nút Home vật lý trên Samsung Galaxy S8 sẽ bị khai tử và cảm biến vân tay sẽ được tích phù hợp trực tiếp xuống dưới màn hình.

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Smartphone nào hấp dẫn hơn? - Ảnh 2.

Thiết kế nhôm - kính từng rất được yêu thích trên những model như iPhoe 4/ 4s.

Khác với Samsung Galaxy S8, iPhone 8 được hy vọng sẽ đón chờ những đổi mới đáng kể về thiết kế trong năm đến. Điều này cũng rất dễ nắm bắt bởi khách hàng đã quá "lúng túng" sau khi Apple không cịu đổi mới kiến tạo trong suốt ba năm qua. Phổ quát công bố chắc chắn iPhone trong năm đến sẽ sử dụng kiến tạo hai mặt kính cùng khung viền cấu thành từ hoặc thép không gỉ hoặc nhôm. Tuy nhiên, cũng có tin đồn nghĩ rằng iPhone mới có thân máy bằng gốm. chất liệu được cho là bền hơn cả thép không gỉ và đã được Apple "thử nghiệm" trên Apple Watch series 2.

Khách hàng cũng có thể chờ đợi iPhone 8 sẽ có viền màn hình mỏng mảnh hơn và không loại bỏ kĩ năng máy cũng sẽ có màn hình cong tương tự những gì Samsung đang thực hiện trên siêu phẩm của bản thân mình. Nút Home trên iPhone 8 cũng có thể sẽ được vứt bỏ để dè xẻn môi trường mặt trước. Khách hàng sẽ có các phương thực tạo dựng khóa mới trong khi đó cảm biến vân tay được tích phù hợp xuống dưới màn hình.

Tương tự, có thể thấy, theo khuynh hướng tin đồn hiện tại, iPhone năm đến sẽ có phổ thông đổi mới về thiết kế hơn so với Samsung Galaxy S thế hệ mới.

2. Màn hình

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Smartphone nào hấp dẫn hơn? - Ảnh 3.

Apple sẽ tăng kích thước màn hình trên iPhone mới?

Dẫn lời các bên trong chuỗi cung cấp linh kiện của Apple, hai nhà phân tích Blayne Curtis và Christopher Hemmelgarn mới đây cho nhân thức iPhone mới có thể có kích thước màn hình lớn hơn version hiện tại, cụ thể là 5 inch và 5,8 inch. Đáng chú ý, Apple phổ biến kỹ năng sẽ chuyển sang dùng tấm nền màn hình OLED với kĩ năng hiển thị màu sắc được bình chọn cao hơn và màu đen sâu hơn. Cũng theo phân tách mới nhất này, Samsung và LG sẽ là hai trong số những đối tác cung cấp màn hình OLED lớn nhất cho iPhone trong năm sau.

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Smartphone nào hấp dẫn hơn? - Ảnh 4.

Galaxy S8 phần đông các phiên bản đều sẽ có thể có màn hình cong cùng độ phân giải được nâng lên 4K.

Song song, theo AndroidCentral, Samsung Galaxy S8 có thể sẽ chứng kiến một tăng cấp lớn về tham số màn hình. Dẫn lời tin báo Hàn Quốc, trang này cho biết máy có thể được thiết bị màn hình lên tới 4K. Mặc dầu mắt con người chẳng thể nhận ra rõ ràng những đặc biệt do màn hình 4K đem đến, loại màn hình này sẽ mang đến một thưởng thức chưa từng có cho công nghệ thực tế ảo (VR). Hiên nay, Sony Xperia Z5 Premium đang là chiếc điện thoại thương nghiệp phổ biến nhất có màn hình 4K. Tuy vậy, tính năng 4K chỉ được kích hoạt khi người mua xem ảnh hoặc xem phim định dạng Ultra HD. Ở các ứng dụng tầm thường, Sony chỉ kích hoạt cách thức hiển thị QHD để dè xẻn pi.

3. Camera

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Smartphone nào hấp dẫn hơn? - Ảnh 5.

Cuộc đua về camera của hai ông lớn Samsung và Apple cũng sẽ rất hấp dẫn.

Về camera, Samsung đang tập trung tham gia cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng trên vũ trang của bản thân trong năm 2016 và khuynh hướng này được hy vọng sẽ tiếp diễn trên chiếc Galaxy S tiếp theo. KnowYourMobile nghĩ rằng Samsung Galaxy S8 sẽ có camera trước 12 MP và camera sau kép thông số 16 MP. Về camera trên chiếc iPhone mới, rất nhớ tiếc chưa có rộng rãi tin tức sinh ra. Vài trang công nghệ nghĩ là về mặt thông số camera trên iPhone 8 sẽ không có tăng cấp đáng kể. Apple thay tham gia đó cải thiện chất lượng hình ảnh ưng chuẩn những tinh chỉnh về ứng dụng và các nhân tố khác trong cụm camera hơn là tham số.

4. Vài chức năng khác

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Smartphone nào hấp dẫn hơn? - Ảnh 6.

Cấu hình dự đoán Samsung Galaxy S8.

Samsung Galaxy S8 được chờ đợi sẽ có cảm biến mống mắt. Vấn đề này cũng không không dễ dàng xảy ra bởi thực tiễn trước đây Samsung đã ứng dụng kĩ nghệ này trên chiếc Samsung Galaxy Note7. Đáng xem xét nhất, Samsung Galaxy S8 có thể sẽ có sự sinh ra của một trợ lý ảo mang trí mưu trí nhân tạo Đây là kết quả của thương vụ thâu tóm công ty Viv của ông lớn kĩ nghệ Hàn Quốc.

Theo một nguồn tin, với Viv, Samsung có thể mang đến phổ biến trải nghiệm phục vụ chưa từng có cho khách hàng, bao gồm việc dễ chơi hóa giao diện khách hàng, nắm bắt ngữ cảnh người mua để mang tới những gợi ý, giúp sức thích hợp và thuận lợi nhất.

Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Smartphone nào hấp dẫn hơn? - Ảnh 7.

Cấu hình dự báo iPhone 8.

Dường như đó, chức năng thêm lôi cuốn nhất có thể sẽ sinh ra trên chiếc iPhone tiếp theo là công nghệ sạc không dây. Cũng không thải trừ Apple sẽ vũ trang cảm biến sinh trắc mới, cụ thể là cảm biến mống mắt trên siêu phẩm của bản thân.

(Tổng hợp)


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét