Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Những sai lạc khi sơn phía bên trong nhà đất |

Lựa chọn màu sắc trong trang trí nhà đất là rất cần thiết, nó không chỉ ảnh hưởng đến toàn cục môi trường mà còn ảnh hưởng mạnh khỏe tới tâm cảnh của quần chúng. Đã có không ít gia chủ bận rộn phải sai lạc khi lựa chọn hay pha màu sơn nước cho nhà đất dẫn tới kết quả không được như ý.

Lỗi 1: Trắng hơn cả trắng

Dùng màu trắng cho toàn thể ngôi nhà sẽ đem đến cảm giác vô cùng nhàm chán, đó là lý do vì sao bạn nên bổ sung thêm một vài màu sắc khác để tạo nên một cái nhìn bắt mắt hơn. Ưu điểm lớn nhất của trắng đó là dễ dàng liên hiệp với bất cứ gam màu nào và dù hiện ra ở đâu nó cũng đều mang đến hiệu quả tới mức bạn không thể ngờ được.

Lỗi 2: Khu vực màu sắc không hợp lý

Với căn nhà có thiết kế mở thì bạn nên dùng bảng màu để phân phối từng khu vực riêng. Yếu tố này có tức thị ở từng khu vực bạn lại cần dùng những gam màu không giống nhau, và nó thích hợp bỏ ra cho những căn hộ nào không cần tới bức tường để ngăn chia khu vực. Nếu như phiên bản thân đã quyết định lựa chọn theo qui định này thì cần phải đưa ra biện pháp phân phối màu sắc một phương pháp rõ ràng, tránh pha màu sơn nước không theo một nguyên lý nào bởi tương tự sẽ làm cho mọi thứ trở nên rối rắm hơn mà thôi.

Lỗi 3: Theo đuổi các thiên hướng

Khi khách hàng nào đó theo đuổi một thiên hướng nhiều chủng loại cũng đồng nghĩa với việc họ muốn phá vỡ vạc các thiết kế cơ bản. Chi tiết như việc sống trong một căn phòng be mà không có sự hiện diện của những yếu tố tương phản thì họ sẽ nghĩ tới việc bản thân đang sống trong một cái hộp vậy, cảm giác vô cùng nhám chán, bí bối.

Lỗi 4: Ánh sáng có thể thay đổi sắc tố màu

Ánh sáng tự nhiên tưởng chừng mực như chẳng có gì to tát nhưng nó đủ để làm cho căn phòng được thay đổi xuyên suốt một ngày, khi mà ấy ánh sáng nhân tạo lại có kỹ năng chuyển đổi màu sắc khi màn đêm buông xuống. Điều đó lý giải cho việc vì sao tuyệt hảo màu sắc tổng thể cho căn phòng khi ấy cũng được thay đổi theo. Giả dụ bạn có ý nghĩ lựa chọn sơn phía bên trong hay ngoại thất màu tối thì đều cần chú ý đến ánh sáng bởi có như vậy mới đưa ra quyết định chính xác.

Lỗi 5: Màu sàn không ăn nhập với màu sắc nhà

Đây cũng là một lỗi mà đa số người hay mắc phải, trong khi ấy việc lựa chọn màu sắc, nguyên liệu của sàn cùng với tone màu của căn phòng sẽ làm cho chúng trở nên hấp dẫn hơn, tạo được một tổng thể phối hợp, bằng vận, giữa không gian sống và trần nhà cũng cần phải ứng dụng theo ý nghĩ đó ấy.

Lỗi 6: Sự phân bổ màu sắc không hợp lý

Khi bạn muốn kết hợp nhiều màu sắc khác biệt trong một ngôi nhà, đừng liên minh chúng theo tỉ lệ thăng bằng mà nên lựa chọn một gam màu chính rồi dùng những gam màu khác để làm cho màu điểm xuyến. Lượng màu chính cần phải chiếm giữ tới 60% quy mô môi trường.

Lỗi 7: Hòa hợp các màu sắc tương phản không đúng cách

Việc kết hợp những màu sắc tương phản có thể mang lại một kết quả phá phương pháp, đương nhiên đôi lúc nó cũng sẽ dẫn tới thảm hỏa. Vì thế, giải pháp nào giúp việc câu kết của bạn đem lại cảm giác thư giãn, tuyệt đối không gây sự nhàm chán. Đầu tiên cần phải chú ý khi chọn các gam màu tương phản, có thể tham khảo qua các tin báo nội thất, duyệt y sự giải đáp của các chuyên gia hoặc thử màu trước khi sơn lại toàn bộ.

Theo Thùy Duyên/Tcxd.vietnam


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét