Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tham gia trưng bày vật phẩm Vietwater 2016 |

(Xây dựng) - Sáng 9/11, tại Trọng điểm hội chợ trưng bày vật phẩm Sài Gòn đã diễn ra triển lãm quốc tế về lĩnh vực cấp thoát nước, công nghệ lọc và xử lý nước thải tại vn lần thứ 8 - VIETWATER 2016.

Có hơn 400 đơn vị trong và ngoài nước tới từ 38 tổ quốc và vùng cương vực tham gia. Sự kiện được công ty bởi Cty UBM ASIA phối hợp Hội Cấp thoát nước vn và sự bảo trợ của Bộ Xây đắp.


Thứ trưởng Bộ Xây đắp Phan Thị Mỹ Linh cùng đại diện các Hiệp hội nước cắt băng mở đầu triển lãm.

Phát biểu tại triển lãm, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cho biết: Nước và Năng lượng là nhị lĩnh vực cần thiết, tác động trực tiếp đến sự tạo ra kinh tế - phường hội, an sinh thị trấn hội và không gian của các quốc gia. Khác lạ trong bối cảnh các nước trên trái đất đang chịu các ảnh hưởng bị động do chuyển đổi khí hậu và nước biển dâng, các điều về nước và năng lượng càng trở thành cấp thiết bởi nó tác động trực tiếp đến bình yên, an ninh của tổ quốc đó. Trong bối cảnh đó, Chính phủ Việt Nam đã không dứt nỗ lực để cải thiện nguồn nước và tạo ra năng lượng tái hiện, cũng như đẩy mạnh đầu cơ và lôi cuốn đầu tư cho 2 ngành nghề kĩ nghệ này với các mục tiêu tới năm 2025 phải làm được là nâng tỷ trọng cấp nước sạch sẽ cho người dân khu vực thành phố lên 100%; mở mang chuỗi hệ thống thoát nước thải và nước mưa ở khu thị trấn lên 80%; tăng tỷ lệ các nguồn năng lượng tái hiện và năng lượng mới lên 5% tới năm 2020 và 11% vào năm 2050.

Để chấp hành chỉ tiêu đó, Chính phủ đang cùng đi cùng với công ty, hỗ trợ cho tổ chức trong việc tiếp cận thông tin, cập nhật, bổ sung, vận dụng và chuyển giao công nghiệp mới của phổ biến tổ quốc trên trái đất, nhằm đa dạng hóa và tân tiến hóa thiết bị, khiến cốt yếu nghệ góp phần phát triển nhanh, bền vững và kiểm soát an ninh môi trường.


Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ, Hiệp hội.

“Trong xu thế hội nhập quốc tế, Bộ Xây dựng là tổ chức thực hiện tính năng quản lý nhà nước về cấp thoát nước, đã và đang tiếp tục tìm hiểu, tham mưu để Chính phủ ban hành những chính sách và qui định nhằm phát hành có hiệu quả hệ thống cấp thoát nước vietnam. Theo đó, chúng tôi rất nhiệt tình đến các cách thức đầu cơ, hoạt động lôi cuốn đầu cơ Áp dụng và chuyển giao công nghiệp cho hệ thống cơ sở vật chất cấp thoát nước”, Thứ trưởng Linh thể hiện sự quan trọng.

Thời gian qua, triển lãm quốc tế ngành nước - VIETWATER và triển lãm dành dụm năng lượng và năng lượng tái hiện - RE & EE đã không xong mở rộng quy mô về số lượng và chất lượng. Trong khoảng 300 tổ chức nhập cuộc năm 2014, sau 2 năm, VIETWATER đã thu hút lên tới trên 400 doanh nghiệp đến trong khoảng 38 đất nước và vùng lãnh thổ.


Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tham quan các gian hàng trưng bày vật phẩm.

Theo Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh, VIETWATER đang dần khẳng định uy tín là sự kiện lớn, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với lĩnh vực cấp thoát nước, dè xẻn năng lượng và năng lượng tái hiện tại vietnam. Bộ Xây dựng bình chọn cao việc tổ chức sự kiện này ở Việt Nam, thông quá đó đã góp phần xúc tiến đổi mới và chuyển giao công nghiệp; đẩy mạnh mối quan hệ thích hợp tác và thu hút nguồn lực vốn đầu tư trong và ngoài nước cho phát hành cấp thoát nước và năng lượng tại Việt Nam. Triển lãm khiến dịp để các nhà điều hành, nhà khoa học cũng như các đơn vị và doanh nghiệp có thể giao lưu mua bán, cập nhật tin tức khoa học và chuyển giao kĩ nghệ mới; tò mò hoạt động mua bán và ký kết các phù hợp đồng kinh tế trong phù hợp tác buôn bán nhằm thúc đẩy lĩnh vực Nước và Năng lượng vietnam càng ngày càng phát hành.

Cao Cường


Xem thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét