Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Đúng 1 năm trước, Justin Bieber và 1D đã cho ra đời 2 album hay từ đầu đến cuối thế này đây!

Ở vn vừa bước sang ngày 14 nhưng bên Mỹ thì vẫn còn là ngày 13. Và bạn biết 13/11 là ngày gì không? Đúng một năm trước, tham gia ngày 13/11/2015, Justin Bieber và One Direction đã không hẹn mà cùng cho ra lò album mới: "Purpose" và "Made in the A.M.". Không chỉ trùng ngày lên kệ đâu, nhì album này còn có một điểm tầm thường nữa: đáng nghe trong khoảng đầu tới cuối.

Justin không lựa chọn tự dưng "Purpose" khiến tên album mới. Suốt hơn 2 năm, ngôi sao trẻ của những scandal, của bao nhiêu gạch đá từ truyền thông và dư luận đã dồn hết nhiệt huyết và câu chuyện của chính bạn dạng thân mình (tất nhiên là bao gồm cả mối tình không-bao-giờ-quên với Selena) tham gia "Purpose" với mong muốn mang đến một album có thể truyền ngẫu hứng, tiếp thêm động lực cho người nghe qua những thông điệp trong các ca khúc. "What Do You Mean?", "Sorry", "Love Yourself" hay "Where Are Ü Now" không chiến thắng vì Justin Bieber nổi tiếng hay có rộng rãi fan mà bởi chính bản thân những ca khúc ấy. Nhưng đó chỉ là số ít được Justin lăng xê, trong khi "Purpose" là một album có thể hút người nghe trong khoảng track đầu tiên cho đến track sau cuối bởi chất lượng hoàn hảo của nó.

Đúng 1 năm trước, Justin Bieber và 1D đã cho ra đời 2 album hay từ đầu đến cuối thế này đây! - Ảnh 1.

Còn "Made in the A.M." thì sao? Phải nói luôn thế này: Ai bảo One Direction thiếu Zayn Malik là tiêu? "Made in the A.M." đã cho thấy One Direction dù 5 hay 4 thành viên thì cũng không tác động gì tới chất lượng các ca khúc. Nhưng thật nuối tiếc, có cảm giác One Direction nhanh nhảu quảng bá "Made in the A.M." để chóng vánh đường người nào nấy đi, dồn vào một chỗ cho sự nghiệp riêng của mỗi người. Một album hay như thế cơ mà chỉ truyền bá chóng vánh ba ca khúc trong thời điểm ngắn ngủi. Directioner thì đã biết quá rõ, còn bỏ ra cho những bạn nào lỡ ngó lơ "Made in the A.M." cách đây 1 năm: Album này thừa sức "bắt cóc" tâm não bạn suốt 45 phút thời lượng của nó đấy.

Đúng 1 năm trước, Justin Bieber và 1D đã cho ra đời 2 album hay từ đầu đến cuối thế này đây! - Ảnh 15.

Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét