Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop

Trên Internet, có phần nhiều "tuấn kiệt" Photoshop ẩn dật. Vì thế, phổ thông người thường chọn lựa bí quyết lên các diễn đài, mạng phố hội để nhờ chỉnh sửa hình ảnh theo ý chính mình. Tất nhiên, kết quả không phải khi nào cũng giống như trông đợi.

1. Yêu cầu Photoshop: Hãy giúp tôi sửa lại hình ảnh này, trong tay ôm ấp một chú chó pitbull. Có nhẽ, rapper Pitbull sẽ rất hot mặt khi xem hình ảnh này.

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 1.

2. "Hãy Photoshop để chúng tôi hiện ra trong cùng một bức hình."

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 2.

3. "Hãy che ngực tôi trong bức hình này."

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 3.

4. "Làm ơn hãy thêm độ kịch tính vào bức hình bằng bí quyết Photoshop hình ảnh một đoàn tàu đang lao đến!"

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 4.

5. "Hãy khiến đồng đội bò bặt tăm!"

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 5.

6. "Chào James, anh có thể xem tấm hình một cô gái đẹp ngồi cạnh tôi được không?"

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 6.

7. Hai cô gái này có lẽ sẽ "ngã ngửa" khi xem những công trình được dân mạng dành tặng.

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 7.

8. Nhận thấy trong ảnh bản thân mình chụp có một cô gái đang khiến một hành đồng kì khôi, anh chàng này đã mua tới các "chuyên gia" Photoshop để khắc phục, tuy nhiên có vẻ như mọi thứ cũng... chẳng khá hơn.

8 nhân vật sẽ mãi mãi hối hận vì đã lên mạng nhờ Photoshop - Ảnh 8.

(Tổng phù hợp)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét