Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Bộ 3 bài tập bất bại giúp đánh bay mỡ bụng sau 30 ngày

Chưa bao giờ phong trào đồng đội dục lại hot như bây giờ, khi thế hệ Gym generation phủ sóng từ mạng thị trấn hội tới đời thực với 1 thân hình săn chắc, mạnh khỏe, 3 vòng hoàn hảo, phản chiếu một lối sống lành mạnh và đầy hiện đại. chậm tiến độ cũng là lí do cuộc tranh tài NextGen - Season 1: GYM Generation do Kenh14.vietnam đơn vị, không chỉ nhằm suy tôn vẻ đẹp hình thể của bạn teen mà còn tạo động lực chúng ta xây dựng một phong cách sống năng động hơn.

Khi mở màn lên chiến lược biến thành một nóng body, thứ bạn lo ngại nhất có nhẽ là vòng 2. Đây là nơi vô cùng dễ tích mỡ do lề thói ngồi đa dạng, ăn ngừng là nằm của người trẻ. Đừng lo vì dưới đây là kế hoạch giúp bạn cải tạo vòng 2 hiệu quả chỉ sau 1 tháng. Thay vì tốn hàng tiếng đồng đại dương trên máy chạy bộ, hay tập đi tập lại 1 bài tập nhàm chán, hãy kết hợp cả 3 động tác dưới đây để có kết quả tốt nhất. Nó không chỉ giúp bạn đạt tiêu chí nhanh hơn, mà còn tiêu mỡ đầy đủ bụng trên, bụng dưới lẫn hai bên hông, cho bạn vòng eo không chỉ bé bỏng mà còn săn chắc đầy hấp dẫn nữa!

Bộ 3 bài tập bất bại giúp đánh bay mỡ bụng sau 30 ngày - Ảnh 1.

Hướng dẫn tập tành:

Sit-up

- Nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt đất, hai chân chống lên mặt đất ở phong độ bạn cảm thấy thoải mái nhất.

- Tay doạng thẳng, ép sát tham gia thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất

- Từ từ gập người lên, nhưng giữ lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực, sau đó dịu dàng về vị trí ban sơ.

Bộ 3 bài tập bất bại giúp đánh bay mỡ bụng sau 30 ngày - Ảnh 2.

Leg Raise

- Nằm thẳng, chân choạng thẳng, tay choạng thẳng ép sát vào người.

- Thong thả nâng chân lên một góc 90 độ, lưu ý chân phải giữ thẳng.

- Khi nâng chân, hít sâu, sau đó thong thả hạ chân về địa điểm ban sơ và thở nhẹ ra.

Bộ 3 bài tập bất bại giúp đánh bay mỡ bụng sau 30 ngày - Ảnh 3.

Plank

Đây là bài tập tầm thường và có số đông phương pháp thi hành. Nhưng thay vì nằm sấp và đẩy toàn thể cơ thể lên, bạn có thể thử phương pháp này để dễ tập và tập đúng tư thế hơn:

- Chống thẳng hai tay xuống sàn nhà, giạng thẳng cơ thể về sau, từ vai đến chân càng thẳng càng tốt.

- Sau đó, khụy tay thành một góc 90 độ, tiếp diễn giữ thẳng vai, lưng và chân trong thời kỳ tập, mông không nâng lên quá cao.

Bộ 3 bài tập bất bại giúp đánh bay mỡ bụng sau 30 ngày - Ảnh 4.

*Cuộc tranh tài NextGen - Season 1: GYM Generation0 do Kenh14.vietnam đơn vị đi cùng cùng Vincom, Elite Fitness, Vipteen. 


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét