Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cứ ngỡ là trend nhưng hóa thân thành "Kim bị cướp" chơi Halloween lại bị chửi vì vô duyên!

Vụ Kim Kardashian bị cướp và ăn hiếp dọa tính mạng ở Paris đã biến thành đề tài nóng hổi trên truyền thông quả đât suốt đa dạng ngày qua. Sự kiện này "hot" đến nỗi, nhân mùa Halloween sắp đến, website Costumeish vừa bày bán một bộ bộ cánh cải trang thành Kim lúc cô bị cướp. Nguyên bộ trị giá 69,99 đô la Mỹ (hơn 1,5 triệu Việt Nam Đồng) gồm tóc giả, mắt kính, đồ bịt miệng, dây thừng trói tay, áo choàng tắm và chiếc nhẫn bị cướp.

Cứ ngỡ là trend nhưng hóa thân thành Kim bị cướp chơi Halloween lại bị chửi vì vô duyên! - Ảnh 1.

Tất nhiên, item này đã gây ra tranh luận và nhận rộng rãi nhận định thụ động. Phổ thông người cho rằng bộ trang phục này thật bệnh hoạn khi lợi dụng chấn thương tinh thần của một người đàn bà để kiếm lãi. Trước đây, Costumeish còn bán cả đồ hóa trang thành Caitlyn Jenner (bố dượng chuyển giới của Kim) và Cecil (chú sư tử bị chặt đầu tàn khốc ở châu Phi).

Dường như đó, vụ Kim bị cướp hiện vẫn đang khiến phổ quát người ngờ vực và đồn đoán về sự thực. Theo Dailymail đưa tin, cách đây không lâu, Kanye West - chồng của Kim - đã phải thế chấp căn hộ ở New York để vay nguồn hỗ trợ 2 triệu đô la (hơn 44 tỷ VND). Điều này làm cho đa dạng bạn đọc nghi ngại: Liệu có phải Kanye đang gặp mặt gian khổ nguồn vốn, và hoàng hậu chồng anh dàn dựng vụ cướp trang sức để được lãnh tiền bảo hiểm?

Cứ ngỡ là trend nhưng hóa thân thành Kim bị cướp chơi Halloween lại bị chửi vì vô duyên! - Ảnh 2.

Căn hộ của Kanye West ở New York

Thế nhưng, Kim đã có hành động chứng minh vụ cô bị cướp là thật. Ngôi sao cách đây không lâu vừa đâm đơn kiện MediaTakeOut - một website đăng lên 3 bài báo về chuyện cô giả bị cướp và lừa tiền bảo hiểm. Trong đơn kiện, đội trạng sư của Kim tố website này tung ra "những lời nói dối phỉ báng trắng trợn" khi họ gọi Kim là kẻ lừa gạt và trộm cắp mà không có căn cứ. Website này hướng dẫn lời những người trên mạng phố hội làm "nguồn tin" của chính mình.

Ngày 11/10, MediaTakeOut đã gỡ bỏ những bài báo mà đơn kiện nhắc đến, nhưng vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi theo yêu cầu trong khoảng phía Kim.

Cứ ngỡ là trend nhưng hóa thân thành Kim bị cướp chơi Halloween lại bị chửi vì vô duyên! - Ảnh 3.

Kim trùm bí mật mặt, ấp ủ con gái đi về Los Angeles sau vụ cướp

Em gái của Kim - Khloe Kardashian - cũng vừa lên tiếng về vụ chị bị cướp. Trên show truyền hình của Ellen DeGeneres, Khloe bày tỏ: "Chuyện đó thật sự gây chấn thương mạnh bạo cho chị ấy. Nhưng mái nhà chúng tôi rất kết hợp và chúng tôi sẽ cùng vượt lên. Chúng tôi bình chọn cao sự mến mộ và trợ giúp của các bạn".

Dường như đó, Khloe cũng nói, sự cố này khiến cho các thành viên trong gia đình Kardashian đang yếu tố chỉnh lại về việc chia sớt quá phổ biến trên mạng phố hội, đồng thời họ cũng tăng mạnh thêm an ninh.

Nguồn: TMZ, Dailymail


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét