Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Dự án Imperia Garden chính thức cất nóc vượt tiến độ |

(Xây dựng) - Ngày 16/10/2016, Nhà đầu tư công trình Imperia Garden sẽ doanh nghiệp lễ cất nóc tháp B 29 tầng, đánh dấu sự chiến thắng và khai triển vượt tiến độ phần xây thô của toàn cục nhà cửa chỉ sau hơn 1 năm xây dựng.

Dự án Imperia Garden được sản xuất trên tổng quy mô 42.264m2, bao gồm 4 tòa tháp A, B, C, D cao trong khoảng 27 đến 35 tầng, nằm trên trục trục đường Nguyễn Huy Tưởng – Nguyễn Tuân, huyện Thanh Xuân. Đây là khu vực thành phố sản xuất hiện đại nhất ở trọng điểm mới của Hà Nội, và có cơ sở hạ tầng thị trấn hội, luôn thể ích đồng bộ.


Tòa tháp B dự án Imperia Garden đang hoàn thành khâu cuối cùng để cất nóc

Để bảo đảm chất lượng và tiến độ thành lập tốt nhất, ngay từ quá trình mở đầu khai triển dự án, Imperia Garden đã lựa chọn những công ty có năng lực và uy tín nhất trên thị trường: nhà thầu Hòa Bình, Coteccons, Hawee và các đơn vị thiết kế hàng đầu như BE (Thụy Sĩ); NKB-ARCHI (Pháp) … Công tác hoàn thành dự án như trang bị hoàn thành căn hộ, cơ sở cảnh quan, đường giao thông nội bộ, khu nhà thờ đang được khai triển đúng tiến độ với sự quyết liệt và chắc chắn cao của Chủ đầu tư, doanh nghiệp tạo ra công trình MIK Group và nhà thầu Hòa Bình.


Công trình Imperia Garden đang được CĐT đẩy với tốc độ cao tiến độ kiến tạo

Thây mặt Nhà đầu tư chia sẻ: "Sự kiện Imperia Garden chính thức cất nóc công trình đầu tiên đã ghi nhận dấu mốc quan trọng trong tiến trình khai triển Công trình. Đây là nụ cười không chỉ đối với những người thực hiện Dự án mà cũng là nụ cười bình thường của các khách hàng, những người đã tin tưởng và chọn lựa Imperia Garden khiến cho chốn ổn định gia đình. Cùng với sự hoàn thành của các hạng mục cơ sở vật chất kỹ thuật, tiện thể ích, ngày chính thức bàn giao các căn hộ đang được rút lại gần, một cuộc sống mới cho các dân cư của Imperia Garden sẽ không còn xa. Nhà đầu tư cùng các bên đi cùng đã dành trọn nhiệt huyết và đang hôm mai hoàn thiện các tòa tháp Công trình để khiến cho tròn sứ mạng này".

Hiện tại, gần 100% căn hộ tại 4 nhà cửa A, B, C, D đã được đặt tìm. Số lượng các căn còn lại rất ít và chỉ dành cho khách hàng nhanh chân. Nhà đầu tư tiếp tục câu kết với ngân hàng VPBank đưa ra các gói nguồn vốn linh hoạt và phù hợp để hỗ trợ khách hàng. Theo đó, những khách hàng có yêu cầu vay tìm nhà sẽ được cung cấp khoản vay lên đến 80% trị giá căn hộ và được ân hạn nợ gốc 24 tháng. Đối tượng mua hàng trả tiền sớm sẽ nhận được khuyến mãi chiết khấu lên đến 5% hoặc hưởng lợi nhuận suất 0% tới khi bàn giao nhà (hoặc 12 bốn tuần - tùy thời điểm nào tới trước). Khác biệt, trong thời gian từ ngày 01/10/2016 đến 31/12/2016, khi khách hàng đặt chỗ và ký Thích hợp đồng trao đổi thắng lợi, sẽ được tặng 01 xe Piaggio Fly 125cc giá trị 40 triệu đồng.

Ninh Nhi


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét