Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Hành khách hành hung nữ nhân viên hàng không sẽ bị cấm bay |

Can dự tới việc hành khách hành hung nữ nhân viên hàng không, theo ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không vn, hành khách hành hung nhân viên hàng không có thể bị đình chỉ bay hoặc cấm bay.


Nhì hành khách hành hung nữ nhân viên của Vn Airlines. (Ảnh cắt trong khoảng clip Cảng vụ Hàng không miền Bắc)

Ông Thanh cho rằng, vụ việc gây rối trong khu vực Hoa phượng đỏ hàng không nên theo qui định về bình yên, bình yên hàng không. Nhà chức trách hàng không sẽ xử lý vụ việc theo hướng này và người này có thể bị đình chỉ bay hoặc cấm bay.

“Cục Hàng không sẽ tìm hiểu kỹ vụ việc để ra quyết định chính xác nhất. Tất nhiên, trong trường hợp này, rộng rãi kĩ năng sẽ quyết định cấm bay,” ông Thanh cho hay.

Lúc trước, như VietnamPlus đưa tin, chiều ngày 18/10 vừa mới đây, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Nai lưng Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi khiến cho hồ sơ đi trên chuyến bay VN7256 trong khoảng Hà Nội đi Thị trấn Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trọng điểm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn tới việc chị Q.A bị choáng và bi thảm nôn, phải đưa đi rà soát sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Ngay sau đó, Tổng công ty Hàng không vietnam (Vn Airlines) đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bạn dạng, dò la vụ việc song song đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc giải quyết nghiêm minh trường phù hợp này.

Đại diện Vn Airlines cho biết, hãng kịch liệt phản đối và không chấp thuận những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trơ tráo tự và vi phạm các qui định về an ninh, bình yên hàng không cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang chấp hành nhiệm vụ.

Về phía hãng, Vn Airlines luôn cố gắng cung ứng phục vụ tốt nhất để khiến hài lòng đối tượng mua hàng với tôn chỉ khách hàng là trọng điểm trong phần đông các hoạt động. Hãng cũng hy vọng nhận được sự thích hợp tác và ứng xử tân tiến của hành khách trên hạ tầng tôn trọng qui định cũng như các pháp luật của ngành nghề.

Theo Việt Hùng/Vietnamplus


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét