Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Nổi tiếng ăn mặc hở hang, nhưng Kim Kardashian giờ lại trùm kín mít ra trục đường sau vụ cướp kinh hồn

Các trang tin vừa đăng vận tải những hình ảnh của Kim Kardashian được chụp tham gia hôm 13/10 tại Los Angeles. Đây là lần lộ diện đơn nhất của ngôi sao kể từ sau vụ cướp kinh hoảng ở Paris ngày 2/10, mà khi đó Kim đã bị trói, bịt miệng, chĩa súng tham gia đầu uy hà hiếp và bị đồng chí cướp lấy đi số trang sức hàng triệu đô la Mỹ. Trong những hình ảnh mới được chia sẻ, Kim "siêu vòng 3" nổi tiếng khoe thân ngày nào giờ lại mặc áo khoác rất dị mít, cho thấy cô đã rất sốt ruột và chỉ muốn được riêng tây sau sự cố.

Nổi tiếng ăn mặc hở hang, nhưng Kim Kardashian giờ lại trùm kín mít ra đường sau vụ cướp kinh hoàng - Ảnh 1.
Nổi tiếng ăn mặc hở hang, nhưng Kim Kardashian giờ lại trùm kín mít ra đường sau vụ cướp kinh hoàng - Ảnh 2.
Nổi tiếng ăn mặc hở hang, nhưng Kim Kardashian giờ lại trùm kín mít ra đường sau vụ cướp kinh hoàng - Ảnh 3.

Thường mặc đồ hở hang để gây để ý, nhưng Kim Kardashian giờ lại ăn mặc độc đáo mít

Nổi tiếng ăn mặc hở hang, nhưng Kim Kardashian giờ lại trùm kín mít ra đường sau vụ cướp kinh hoàng - Ảnh 4.

Hôm 14/10, Kanye West đi về Los Angeles gặp mặt cung phi sau khi trình diễn ở Canada

Nguồn tin của E! News san sớt về những hình ảnh mới: "Cô ấy đã đi cùng vệ sĩ. Kim đến nhà hàng ở Beverly Hills khoảng 30 phút. Cô ấy có mặt cùng một người bạn nữ, và trông rất bi tráng, không muốn bị người nào nhận ra".

Những người bạn của Kim cho biết, cô cần khoảng thời điểm dài để bình phục ý thức sau sự cố. Mỗi khi ở một mình, Kim lại bị hoang tưởng. Cô hay nhớ lại phút giây bị cướp và không ngủ được. Đội vệ sĩ của Kim giờ luôn thường trực kế bên cô.

"Ở kế bên các con là yếu tố tốt nhất giúp cô ấy quên đi sự việc đó. North West biết mẹ cô nhỏ xíu đang bi quan, nhưng Kanye và Kim đang cố không nói về chủ đề này khi có con bé dại bên cạnh", bạn bè Kim cho hay.

Nổi tiếng ăn mặc hở hang, nhưng Kim Kardashian giờ lại trùm kín mít ra đường sau vụ cướp kinh hoàng - Ảnh 5.

Kim ôm ấp cô bé dại North West trên phố trở về nhà ở Los Angeles

Theo trang Hollywood Life, show truyền hình "Keeping up with the Kardashians" đã được quay quay về. Kendall Jenner vừa được bắt chạm chán ghi hình tại sự kiện khai trương cửa hàng What Goes Around Comes Around ở Beverly Hills tham gia hôm thứ Năm. Không rõ Kim sẽ tham gia ghi hình hay không.

Ngoài ra, trang MediaTakeOut vừa phải gửi lời xin lỗi Kim sau khi đăng những bài viết tố cô dàn dựng vụ cướp và đã bị Kim đâm đơn kiện. Trang này ghi: "Sau khi trao đổi với đa dạng nguồn tin, bao gồm những nguồn tin có quan hệ với mái nhà Kardashian, và tích lũy thêm tin tức về những sự kiện, chúng tôi hiện thời tin chắc rằng Kim Kardashian đã bị cướp như những gì được lên tiếng với cảnh sát Paris. Bất kỳ ai vẫn đang nghi ngại đã sai rồi. Chúng tôi nắm bắt những bài báo nghi vấn về vụ cướp có thể gây thương tổn thế nào, và cho nên chúng tôi xin lỗi". Sắp đến, Kim cũng sẽ quay về Pháp để cho lời khai dịch vụ việc thăm dò.

Nổi tiếng ăn mặc hở hang, nhưng Kim Kardashian giờ lại trùm kín mít ra đường sau vụ cướp kinh hoàng - Ảnh 6.

Kim đeo chiếc nhẫn đá quý trước khi bị cướp

Nguồn: Dailymail


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét