Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mày mò Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn

Wholemart Cosmetic là địa chỉ uy tín được số đông phái đẹp ở TP.Đại dương Chí Minh mến mộ và nhân thức đến qua siêu thị trước tiên tại 335/1 Điện Biên Phủ, Phố 4, Huyện 3. Tại Wholemart, các chị em được thoải mái chọn hàng ngàn item tốt nhất và mới nhất của các nhãn hàng dân dã tới cao cấp tới từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Châu Âu…

Nhằm phục vụ tốt nhất và nhanh cho ý định làm đẹp của đối tượng mua hàng, Wholemart Cosmetic tiếp tục mở rộng “thiên đường mỹ phẩm” ở khu vực TP.Hồ Chí Minh với chi nhánh thứ 2 tại số 179 Cộng Hòa, phố 13, thị xã Tân Bình (ngay chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám).

Tới với chi nhánh 2 của Wholemart Cosmetic trong ngày đầu khai trương, kế bên hàng ngàn giáo đồ mê mỹ phẩm hàng hiệu, còn có sự hình thành của người đẹp Lê Ngọc Trinh, khuôn mặt trẻ được cư dân mạng đánh giá là bản sao hoàn hảo của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Lê Ngọc Trinh nổi trội và cuốn hút trong thiết kế đầm trắng cut-out đính cườm

Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Theo nhận định trong khoảng các tín đồ mỹ phẩm, Wholemart Cosmetic là liên hệ độc nhất mang đến cho các nàng một môi trường mua sắm thuận lợi, phổ biến với phương pháp bày trí bắt mắt và sáng tạo. Nhưng không chỉ có thế, lý do để các nàng chẳng thể bỏ dở Wholemart chính là chỉ tiêu dịch vụ thân thiết, đặt sự nhiệt tình đối với đối tượng mua hàng làm cho ưu tiên bậc nhất. Hình như đó, Wholemart Cosmetic còn được bình chọn là nơi uy tín tư vấn và giải quyết thắc bận rộn của phụ nữ về việc chăm sóc da.

Với những mẫu mã luôn được cập nhật lập cập để dịch vụ xu hướng làm cho đẹp cùng với giá cả chẳng thể tốt hơn, các nàng còn lưỡng lự gì mà không nhanh chân thả ga mua sắm tại Wholemart Cosmetic cơ chứ.

Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Màn hình chạm màn hình to oạch giúp các nàng lựa chọn và update sản phẩm một cách thức hối hả.

Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 4.

Đông đảo những mặt hàng có thể chăm sóc cho nhan sắc của các nàng trong khoảng đầu tới chân cực kì hoàn toản. Việc độc nhất các nàng cần làm cho là cầm ví lên và tới Wholemart, việc giải đáp, cập nhật, hàng rẻ và chất lượng cứ để anh em bản thân lo. Hiện thời chúng ta cùng dạo một vòng quành đây để bè đảng mình có những gì nhé!

Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 5.

Quầy son với những mẫu son mới nhất và hot nhất luôn được cập nhật mau lẹ nhất!

Một trong những điều tuyệt vời nhất của Wholemart chính là hàng chất lượng lại còn rẻ hơn ở của hàng từ 30% tới 60%. Chả hạn như son Laneige khách hàng mua tại store với giá 750,000 vnđ thì tại đây giá chỉ 430,000 vnđ.

Những sản phẩm để mắt thân thể tốt nhất từ chăm nom tóc cho đến da cho tới răng miệng với giá cả rất phải chăng trên kệ.

Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 6.

Tiết lộ chút, hiện tượng mạng Trang Hí cô nàng cũng là fan cứng của Wholemart Cosmetic đấy nhé!

Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 7.
Khám phá Wholemart Cosmetic - “Thiên đường mỹ phẩm” tại Sài Gòn - Ảnh 8.

Wholemart Cosmetic tự hào mang tới cho bạn không gian sắm sửa gần gũi thân mật, với hàng ngũ viên chức vững tri thức mang tới những vật phẩm tốt với giá bán thấp nhất. Chắc chắn là một điểm đến các tín đồ Make up và Skincare nên lưu ngay vào note ngay trong khoảng hôm nay nhé!

Mày mò Wholemart Cosmetic tại: https://youtu.be/x86yQESY2Sg.

Cùng khắc ghi thông tin và địa điểm của Wholemart Cosmetic nào!

+ Địa điểm:

- Hàng quán 1: 335/1 Điện Biên Phủ, Xã 4, Quận 3

- Cơ sở 2: 179 Cộng Hòa, thị trấn 13, thị xã Tân Bình

+ Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00

+ Tin tức liên hệ:

- Facebook: http://www.facebook.com/WholemartAccessories.

- Instagram: Wholemartcosmetic

- Email: wholemart.cosmetic111@gmail.com

- Hotline: 09.26.27.26.26.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét