Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Việc khiến cho và giá dầu tác động tới thị trường bất động sản Abu Dhabi |

(Xây dựng) - Hoạt động mua bán bất động sản (BĐS) nhà đất tại Abu Dhabi đã có sự suy giảm nhẹ trong nửa đầu năm 2016, chủ đạo do sự sụt giảm của giá dầu kể từ đầu năm 2015.

Nhìn tầm thường, giá bán cho thuê nhà đã giảm 3% so với mức trung bình, giá BĐS cho thuê cao cấp giảm 4%.

Nguồn cung bất động sản như vi la, căn hộ có sự hạn chế nhạo, với hơn 1.000 đơn vị được bàn giao trong nửa đầu năm 2016, nhân tố này đã giữ cho giá tiền cho thuê nhà giảm lớn. Những lo lắng về việc thôi việc làm cho và giảm trợ cấp về nhà đất điều này đã khiến cho ảnh hưởng tới hoạt động mua bán cho thuê nhà ở Abu Dhabi.

Nguồn cung nhà đất trong nửa sau của năm 2016 cũng hạn chế nhạo, cốt yếu dồn vào một chỗ ở thị trường nhà đất cao cấp ở những vị trí như Hidd Al Saadyat và Saraya.

Tỷ lệ thương lượng chung ở Abu Dhabi vẫn cao so với trung bình trên phần lớn các khu vực ở UAE.

Đối với các căn hộ có sự gia tăng nhẹ về lượng cung tại các khu vực như Raha Beach và Reem Island. Nhìn phổ biến, giá bất động sản ở Abu Dhabi vẫn được coi là cao hơn so với các khu vực khác.

Tương tự như vậy, thị trường vi la cũng chậm rãi lại trong nửa đầu năm 2016, với giá bán nhàng nhàng giảm 2% trong thời kỳ này. Công bố nghĩ rằng vấn đề này phản chiếu tâm lý thụ động nói chung trên hoạt động mua bán.

Gái cả phải chăng hoạt động mua bán nhà xã ở Al Ghadeer và Al Reef ghi kiếm được không có sự đổi mới về tỷ trọng và mức độ.

Thu Giang (Theo Property Wire)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét