Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Thủ đô tư vấn việc cấp phép xây đắp công trình ngoài đê |

Thực hiện chỉ huy của UBND TP. Hà Nội về việc khắc phục đề nghị của bà Đặng Thị Thu Nhân từ can hệ đến quy định cấp phép xây dựng nhà trên khu vực thị trấn Thanh Trì, thị xã Hoàng Mai; Sở Xây đắp Hà Nội đã chủ trì công ty cuộc họp với các bên can hệ và có văn bạn dạng thông tin về trường hợp này.


Ảnh minh họa

Theo đó, ngày 20/10/2016, Sở Xây đắp Thủ đô đã doanh nghiệp cuộc họp với đại diện Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội – Sở Nông nghiệp và Phát hành nông thôn, UBND huyện Hoàng Mai, UBND phường Thanh Trì và bà Đặng Thị Thu Thánh thiện để xác định hướng khắc phục.

Tại cuộc họp, đại diện UBND phố, quận và Chi cục Đê vấn đề và Phòng chống lụt bão Thủ đô có quan niệm, vị trí thửa đất của mái ấm bà Đặng Thị Thu Hiền lành tại tổ 31, phường Thanh Trì được Sở Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy đạt yêu cầu quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà ở và của cải khác gắn liền với đất số CĐ 727017 ngày 29/6/2016.

Trạng thái là đất trống nằm ngoài đê sông Hồng, nằm trong hành lang kiểm soát an ninh kè và hành lang thoát bầy. Tương tự, khu đất này không thuộc khu vực được phép xây đắp nhà ở, quy định tại Vấn đề 26 Luật Đê điều. Bây chừ, UBND quận Hoàng Mai đã thu được đơn phản chiếu của bà Hiền lành và đang khắc phục theo qui định.

Đồng thời, tại Điểm b, Khoản 3, Yếu tố 4 Quyết định số 20/2016/QĐ-UBND của UBND Thị trấn chỉ luật pháp về quy mô công trình được cấp phép xây đắp có thời hạn, tòa tháp hiện trạng ngoài đê, phù hợp với các luật pháp tại Điều 26,27 Luật Đê nhân tố, không luật pháp về việc tòa tháp không được xây đắp mới trên đất trống như phản chiếu của bà Hiền hậu.


Theo Baochinhphu.Việt Nam


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét