Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Đà Nẵng đạt giải thưởng “Điểm đến sự kiện và lễ hội bậc nhất châu Á 2016” |

(Xây đắp) - Vượt qua hơn 8 điểm tới hàng đầu châu Á như Băng Cốc, Bắc Kinh, HongKong, Kuala Lampur, Macau, Seoul, Thượng Hải và Singapore, Đà Nẵng được World Travel Awards phong tặng giải thưởng “Điểm tới sự kiện và lễ hội bậc nhất châu Á 2016”. Tin tức này được Sở Ngao du Đà Nẵng thông báo trong buổi họp báo sáng ngày 21/10.


Đà Nẵng đang xây đắp Trung tâm hội nghị quốc tế lớn nhất cả nước.

Đà Nẵng hiện thời là địa phương có tốc độ phát hành ngao du với tốc độ cao so với các địa phương khác trong cả nước. Cùng với cơ sở cơ sở phục vụ ngao du được đánh giá tốt, Đà Nẵng luôn được nội địa và quốc tế chọn doanh nghiệp các sự kiên văn hóa, lễ hội với quy mô lớn.

Khác lạ năm 2017 sắp tới, Đà Nẵng sẽ là nơi tổ Hội nghị APEC 2017. Để dịch vụ tốt các đòi hỏi đặt ra, nhất là nơi có thể doanh nghiệp, phục vụ tốt hội nghị cấp cao này, hiện thời tại Đà Nẵng đang nhanh chóng tiến độ xây dựng Trọng tâm hội nghị quốc tế lớn nhất cả nước với công suất của Phòng hội nghị chính lên tới 2.150 người. Công trình đang khai triển hạng mục cảnh quan cây trồng, phấn đấu xong xuôi các hạng mục khác vào tháng 4/2017. Đây tiếp diễn sẽ là một ưu thế nâng tầm hơn nữa cho Đà Nẵng trong lôi cuốn ngao du nghỉ dưỡng liên hiệp với hội nghị trong tương lai.

Theo đó, Trọng điểm Hội nghị và Trưng bày vật phẩm Ariyana Đà Nẵng (ADECC) sẽ do Furama Resort Đà Nẵng là công ty trực tiếp quản lý. Được xây dựng với tổng vốn đầu tư 350 tỷ đồng, công trình ADECC có 3 tầng, một tầng trệt và 2 tầng lầu, quy mô xây dựng 4.520m2, tổng quy mô sàn xây dựng 16.644m2. ADECC sẽ là địa điểm đơn vị Hội nghị APEC 2017 với sự xuất hiện của chỉ đạo 21 nền kinh tế cùng với sự nhập cuộc của các quan khách, thây mặt các cơ quan lớn lên tới 15.000 người và 6.000 phóng viên quốc tế.

Nguyễn Nam


Xem thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét