Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bấm mí Star Eyes - Hot trend đang làm cho giới trẻ mê mẩn

Hàn Quốc - Một nước nhà với 80% dân số có đôi mắt một mí. Cách tốt nhất để có đôi mắt nhị mí long lanh, to tròn mà loài người nơi đây là chọn lựa đó là bấm mí, bởi vậy công nghệ bấm mí tại sứ xở kim chi luôn dẫn đầu thế giới về độ thẩm mỹ. Chuẩn y sự lan truyền của làn sóng Hallyu, bạn trẻ nhanh lẹ khám phá được bí kíp sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, thu hút của các thần tượng. Và cam kết, vn là đất nước không ko kể với tỉ lệ thanh thiếu niên là fan ái mộ các thần tượng Hàn rất lớn. Công nghệ bấm mí của các minh tinh sứ Hàn mà ta đang nhắc tới còn có tên gọi khác vô cùng tuyệt hảo - bấm mí Star Eyes.

Một đôi mắt nhị mí to tròn, “biết nói” luôn là tiêu chuẩn của cái đẹp từ trước đến nay. Đương nhiên, chúng ta không có quyền chọn lựa đôi mắt cho mình, ko phải ai hiện ra cũng có một đôi mắt đẹp. Nhưng dù không chiếm hữu một đôi mắt đẹp, chúng ta chỉ biết bùi ngùi bằng lòng nó hay sao? Đa dạng người coi đó là một phép màu, thực tại phép màu này luôn sống sót, là sự biến hóa thần hiệu mang tên bấm mí Star Eyes. Công nghệ bấm mí mang đậm phong cách của sứ xở kim chi, hối hả hô biến đôi mắt một mí, mí lệch, mí lót... biến thành đôi mắt nhì mí to tròn, sắc nét chỉ với thủ thuật rất dễ chơi.

Bấm mí Star Eyes - Hot trend đang khiến giới trẻ mê mệt - Ảnh 1.

Minh Trang lựa chọn bấm mí Star Eyes

Bấm mí Star Eyes - Hot trend đang khiến giới trẻ mê mệt - Ảnh 2.

Kiều Trang

Bấm mí Star Eyes - Hot trend đang khiến giới trẻ mê mệt - Ảnh 3.

Giải pháp với tốc độ cao gọn nhất để hối hả hô biến đôi mắt trở thành nhì mí mà các cô gái thường sử dụng đó mà mascara, miếng dán mí, chì kẻ mắt hay kính dãn tròng. Đương nhiên để make up cho đôi mắt phải trải qua hầu hết quá trình trên tốn số đông thời điểm, sau khi gột bỏ lớp make up, đôi mắt lại đi về ban sơ làm ta càng cảm thấy chán nản. Sa thải hết các giai đoạn make up phức tạp ấy, bấm mí Star Eyes chỉ với 20 phút thi hành, sau 5-7 ngày bạn đã có đôi mắt long lanh, thu hút, thậm chí, không cần điểm trang, bạn vẫn có thể tự tín gặp chàng.

Bấm mí Star Eyes vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của Hàn Quốc, nhưng được nghiên cứu và phát triển không hoàn thành của các chuyên gia tại đây, công nghiệp bấm mí mới có phổ biến ưu thế nổi bật mà các vẻ ngoài bấm mí truyền thống chẳng thể sánh bằng. Giả dụ như trước đó, tạo hình mí chỉ dùng chỉ thẩm mỹ thường, thì nay bấm mí Star Eyes dùng chỉ sinh học Bio Lift thân mật, tạo nếp mí mượt mà, tự nhiên, rõ nét, giải quyết các sự cố như:nếp mí to, trục đường chỉ khâu bị viêm, để lại sẹo... của các qui định cũ.

Bấm mí Star Eyes - Hot trend đang khiến giới trẻ mê mệt - Ảnh 4.

Hiện nay, Bấm mí Star Eyes đang chỉ có tại Bệnh viện Tạo dáng Thẩm mỹ Asean. Cùng với chỉ sinh vật học Bio Lift cùng đôi bàn tay tiến thưởng của các bác sĩ chuyên khoa tạo dáng mí hàng đầu, kĩ thuật thi hành hối hả, nhẹ nhàng, không lấn chiếm, mí mắt sau khi thi hành sẽ giảm tới 50% thời gian phục hồi, độ sưng tấy nhẹ, mắt gấp rút bất biến nếp mí và đẹp dài lâu.

Bấm mí Star Eyes - Hot trend đang khiến giới trẻ mê mệt - Ảnh 5.

Bấm mí Star Eyes tại Bệnh viện Tạo dáng Thẩm mỹ Asean tạo nếp mí rõ ràng, sắc nét

Bệnh viện Tạo dáng Thẩm mỹ Asean - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế trước tiên tại miền bắc luôn kiêu hãnh mang đến nét đẹp thiên nhiên cho phụ nữ Việt. Khác biệt chỉ có tại Asean, bấm mí Star Eyes đang được khuyến mãi với mức chi phí cực sốc cùng những giảm giá lôi cuốn đi kèm. Hãy lập cập trợ thời biệt đôi mắt một mí để chiếm hữu đôi mắt nhị mí thu hút và dễ thương hơn.

BỆNH VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ ASEAN

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981 22 6869 - Tổng đài giải đáp: 18001556

Facebook: https://www.facebook.com/taohinhthammyasean - https://www.facebook.com/benhvienasean/.

Website: http://benhvienthammyasean.com/.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét