Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bị Samsung "ám", Apple có chiếc iPhone thứ hai phát nổ

Gần đây, đã có thêm một trường thích hợp iPhone mới của Apple phát nổ được ghi kiếm được. Theo BGR, nguyên cớ nổ của chiếc smartphone được cho là tới từ viên pin. Theo tấm ảnh được đăng chuyên chở trên mạng, màn hình của chiếc iPhone 7 Plus này bị bung ra khỏi phần khuông máy, làm tiếc lộ một phần "phía bên trong". Tuy nhiên, quan sát cho thấy máy không bị cháy. Trang này phản hồi thêm rằng phổ quát kĩ năng chiếc iPhone 7 Plus "bất hạnh" đã bị rơi với địa điểm tiếp xúc gần vị trí đặt pin và gây ra hiện tượng nổ nói trên. Vụ việc lần này được cho là xảy ra tại China và Apple cũng chưa đưa ra bất kì bình luận nào.

Bị Samsung ám, Apple có chiếc iPhone thứ hai phát nổ - Ảnh 1.

Chiếc iPhone 7 Plus mới nhất bị nổ.

Bị Samsung ám, Apple có chiếc iPhone thứ hai phát nổ - Ảnh 2.

Hiện chưa thể chắc chắn việc chiếc iPhone này phát nổ là do lỗi của người mua hay đến từ Apple.

Trước đây, một khách hàng reddit có tên kroopthesnoop cũng đã đăng tải lên mạng thị trấn hội này một hình ảnh iPhone 7 bị nổ. Trong trường phù hợp của kroopthesnoop, hiện chưa rõ căn do máy nổ bởi thực tại nó đã phát nổ trong thời điểm chuyên chở. Chiếc iPhone này có phần khung máy bị cháy tương đối phổ quát với phần màn hình bung hẳn lên và thân máy cháy, gãy gập.

Trước đó, Samsung cũng là một nhà chế biến "khốn đốn" vì siêu phẩm Samsung Galaxy Note7 liên tiếp phát nổ với căn do được xác định là do sự cố về pin.

(Tìm hiểu: BGR)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét