Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Có một Quốc học Huế đẹp tới thế trong clip kỷ niệm 120 năm thành lập của lực lượng cựu sinh viên!

Với những người con của Quốc học Huế thì tháng 10 luôn là một dịp để kì vọng, bởi 04 tuần 10 có ngày kỷ niệm xây đắp mái trường luôn được mệnh danh là cái nôi của thiên tài trên khắp cả nước. Bốn tuần 10 này với Quốc học Huế lại càng khác biệt hơn nữa, bởi tình yêu to lớn của rất đa số những thế hệ sinh viên nơi đây tròn 120 tuổi.

Cũng bởi vậy mà vừa mới đây, trên Facebook, anh chàng "con nhà người ta" Nguyễn Chí Long đã đăng vận chuyển một clip mới, đẹp lung linh của mình và những cựu HS khác bắt tay cùng thực hiện về trường Quốc học Huế. Clip này đã mau lẹ thu hút và mang tới cho người xem đầy đủ cảm xúc.

Chí Long đã trình bày về clip dài gần 2 phút này như sau:

"Quốc Học 120 năm - Ngày đi về.

Một tháng 10 nữa lại tới, nhưng tháng 10 này thật khác lạ khi tình yêu lớn Quốc Học Huế tròn 120 năm tuổi.

Có lẽ khách hàng nào, khi đã là người con từng gắn bó dưới mái trường này, thì đây là một thời điểm lớn đặc biệt và đây chính là thời cơ các thế hệ gặp gỡ, thông liền, thông thường vui và vun đắp thêm gia đình phổ biến này.

Hi vọng thông điệp nâng niu sẽ tới được dân chúng con của mái nhà thông thường này."

Cùng với đó là lời cảm ơn đến toàn bộ đại chúng đã cùng bản thân xong xuôi clip. 

Có một Quốc học Huế đẹp đến thế trong clip kỷ niệm 120 năm thành lập của nhóm cựu học sinh! - Ảnh 2.

Quốc học Huế xuất hiện trong đoạn clip này thực sự đẹp lung linh. Không chỉ với những khách hàng nào đã từng học ở đây, mà gần như người xem có lẽ đều thực sự tuyệt vời với mái trường nhiều người biết đến này. Đa dạng, khang trang với khuôn viên có phần lớn màu xanh, nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, thân thương vốn có. Trong khi đó, màn vũ đạo của những cựu học sinh khoác lên bản thân mình tà áo dài trắng trong clip lại mang tới cho Quốc học Huế sự tươi trẻ, năng động như ý thức của biết bao thế hệ hiếu học nơi đây.

Có một Quốc học Huế đẹp đến thế trong clip kỷ niệm 120 năm thành lập của nhóm cựu học sinh! - Ảnh 3.
Có một Quốc học Huế đẹp đến thế trong clip kỷ niệm 120 năm thành lập của nhóm cựu học sinh! - Ảnh 4.

Cứ 5 năm 1 lần, nhân ngày kiến thiết, Quốc học Huế sẽ doanh nghiệp một ngày lễ lớn. Và năm nay cũng thế, vào dịp này, cựu học sinh từ già đến trẻ khắp mọi nơi đều trở về chung vui.

Lấy ngẫu hứng từ "Ngày đi về", thế nên clip đã rất khéo léo lồng ghép những hình ảnh của các cựu học sinh trường Quốc học hiện đang sống và học tập ở khắp mọi nơi trên quả đât. Với hình ảnh chiếc máy bay như một biểu trưng của sự kết nối, phần đông những người con của Quốc học Huế dù có đang làm gì, ở đâu thì phần đông sẽ đều hướng về mái ấm tầm thường trong dịp rất đặc biệt này.

Có một Quốc học Huế đẹp đến thế trong clip kỷ niệm 120 năm thành lập của nhóm cựu học sinh! - Ảnh 5.

San sớt thêm về clip, anh chàng Chí Long cho biết: "Ý nghĩ đó này đã được thiêu đốt trong khoảng lâu, nhưng bản thân từng nghĩ sẽ không thực hiện được. Một tháng trước, khi nhân thức có cơ hội được về nước một vài ngày thì ước muốn llại dâng trào hơn bao giờ hết. Chỉ khi gọi điện cho một cậu bạn thân học cùng lớp, nhiếp ảnh, quay phim rất đẹp và nó gật đầu khiến cùng ngay thì bản thân mình mới nỗ lực khiến thực thụ. Hên là cần sự giúp đỡ của bạn nào, khách hàng nào người nào cũng đồng ý".

Dù rằng được đăng chuyển vận chưa lâu, nhưng hiện tại clip trên Facebook của anh chàng Nguyễn Chí Long đã kiếm được về gần 50.000 lượt xem cùng toàn bộ bình luận đầy cảm xúc từ đại chúng. Đẹp, ý nghĩa, và đầy sự sáng tạo - đây cam kết là món quà rất tuyệt bỏ ra riêng cho Quốc học Huế nhân thời điểm kỷ niệm 120 năm thi công này.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét