Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Dậy sóng đầu cơ vi la hồ FLC L’Amoura Sầm Sơn |

(Xây đắp) - Chính sách giảm giá và cam kết lãi vô cùng hấp dẫn vừa được chủ đầu tư đưa ra đối với đối tượng mua hàng mua và cho thuê các căn biệt thự thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, được vận dụng trong khoảng 10/10 tới 10/12.

FLC L’Amoura là dòng vật phẩm biệt thự ven hồ, nằm ở vị trí đắc địa nhất trong quần thể 5* đã đi vào hoạt động hơn một năm qua của quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort.

L’Amoura gồm 353 căn vi la thiết kế kết hợp và gần cận với thiên nhiên, với hồ hết các ban công đều rộng thành lập đón nắng và gió biển, được xung quanh bởi thảm cỏ xanh ngất tầm mắt của sân golf 18 hố dạng links tuyệt đẹp. Chủ chiếm hữu vi la biển L’Amoura cũng cùng lúc nắm giữ sổ đỏ vĩnh viễn, cùng chất lượng sống phong cách trong một không gian được thiết kế quý phái, trang nhã và tôn trọng các nhân tố phong thủy, tạo vượng khí cho gia chủ.


Dân cư sở hữu vi la đại dương FLC L’Amoura đồng thời sở hữu sổ đỏ dài lâu và những phục vụ nhân thể ích 5*

Chẳng những thế, dân cư của L’Amoura còn thừa hưởng những phục vụ nhân tiện ích tuyệt vời khác mà thi thoảng dự án nào tại khu vực Bắc Trung Bộ có được, với 152 bể bơi, trong đó có bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam, bể bơi nước hot, bến xe, nhà hàng quán bar và chuỗi hệ thống các hubway ven đại dương…

Sở hữu gần như những ưu điểm và dịch vụ nhân thể ích nhất, hòa hợp cùng chính sách bán hàng mới đầy thu hút, biệt thự đại dương L’Amoura sẽ có kỹ năng thu hút mạnh khỏe giới đầu cơ. Theo đó, khách hàng tậu lẻ biệt thự hồ L’Amoura sẽ kiếm được ngay mức chiết khấu 8% giá trị hợp đồng vi la. Mức chiết khấu này còn có thể lên đến 14% bỏ ra cho đối tượng đối tượng mua hàng tìm theo hàng ngũ hoặc tìm số lượng lớn, trả tiền trước hạn.

Khi khách hàng không có ý định ở, FLC sẽ thuê lại với tỷ trọng phân chia lợi nhuận lên đến 85% cho khách hàng và cam kết không thấp hơn 8%/năm được bảo đảm theo trị giá tiền đô la Mỹ hoặc tối thiểu 10%/năm đảm bảo giá trị theo VNĐ trong 5 năm liên tục.

Ngoài ra, khi cho thuê biệt thự đại dương L’Amoura, đối tượng mua hàng còn nhận được tiến thưởng tặng 30 đêm nghỉ dưỡng/năm hoàn toàn miễn phí và tận hưởng tiện thể ích của quần thể 5*.


Mỗi không gian dù bé xíu đều được kiến tạo và sắp xếp nội thất có lí

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, khu biệt thự hồ FLC L’Amoura lôi cuốn được toàn bộ chủ đầu tư, khách hàng trong khoảng trong và ngoài nước. Với khách Việt Kiều, chế độ bảo đảm trị giá lãi theo USD cam đoan tạo được niềm tin và sức hút cho dòng kiều hối hận.

Không chỉ đối tượng mua hàng của FLC L’Amoura thừa hưởng những chính sách vốn đầu tư khuyến mãi, các vật phẩm khác trong cùng công trình quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort cũng tung ra những gói chế độ chiết khấu, quà tặng hiện vật, hiện kim và chắc chắn lãi kéo dài lên đến 10 năm.

Khi sắm condotel, đối tượng mua hàng được nhận ngay vàng tặng lên tới 149 triệu.

Với FLC Luxury Villa, khi tậu một biệt thự Prisident Villa, đối tượng mua hàng được tặng ngay một lô đất vi la L’Amoura trị giá 2,8 tỷ. Với các căn vi la khác, khách hàng nhận được 1 ô tô Toyota giá trị 797 triệu và thẻ golf liên sân 35 năm (FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn) giá trị 300 triệu.

Thông tin cụ thể liên hệ: 098 233 9393/ 096 560 0688

Vân Phương


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét