Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Doanh nghiệp châu Âu sáng sủa về môi trường buôn bán vn |

Có tới 71,5% thây mặt tổ chức châu Âu mô tả tình hình buôn bán hiện tại của họ tại Việt Nam là "tuyệt vời" và "tốt".

EuroCham vừa báo cáo kết quả Dò xét Chỉ số Môi trường Buôn bán quý 3 năm 2016 cho thấy bình chọn của các tổ chức về các yếu tố kiện kinh doanh tại hoạt động mua bán vn rất hăng hái.


Tình hình buôn bán hiện nay.

Theo kết quả thăm dò, có tới 71,5% thây mặt doanh nghiệp mô tả tình hình buôn bán hiện nay của họ là "tuyệt vời" và "tốt". Chỉ có 5,5% nhận định trạng thái hiện nay của thị trường là "không tốt", ít phản hồi "rất xấu".

Kết quả thăm dò cũng cho thấy triển vọng kinh doanh cho quý tiếp theo của các công ty là rất tích cực: 16.5% phản hồi là "tuyệt vời" và 64.2% là "tốt", chỉ có 2.7% phản hồi là bị động.

Liên quan đến triển vọng kinh tế vĩ mô vietnam trong quý tiếp theo, các công ty thành viên EuroCham tin cẩn rằng sự bất biến kinh tế vĩ mô có kĩ năng tiếp diễn, với gần 60% số lượng đánh giá là "bất biến và cải thiện". Chỉ có 4.6% đơn vị đánh giá dự báo sẽ suy giảm. Số lượng nhận định “Không thay đổi” tăng 3.2% so với quý trước , đạt mức 40%.

42% số lượng các đơn vị dự kiến sẽ duy trì lực lượng công phu. Mặt khác, khoảng 52% công ty phản hồi dự kiến tăng số lượng công tích, trong đó khoảng 16% cho sẽ tăng đáng kể trong tương lai gần. Số lượng đơn vị thể hiện nhu cầu giảm công tích chiếm đoạt 2.8%.

Toàn bộ các đơn vị tham gia khảo sát có yêu cầu duy trì hạn độ đầu cơ trong nước, choán khoảng 41% tổng số. Tuy nhiên, số lượng phản hồi dự kiến tăng mức đầu cơ cũng không kém cạnh, chiếm 39% tồng số nhận định và 17% dự kiến tăng đáng kể mức đầu cơ. Số lượng tổ chức đánh giá thoái vốn rất giới hạn, chưa tới 1%, giảm đáng kể so với 7% của quý trước.

Theo Vov.vietnam


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét