Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Dubai dựng mô phỏng nhà cửa cao nhất trái đất trong khoảng lego |

Nhà cửa cao nhất thế giới ở Dubai, Buri Khalifa được dựng mô phỏng từ hơn 439.000 mảnh ghép và sẽ mở cửa cho du khách vào cuối 04 tuần 10.

Buri Khalifa ở Dubai, các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất là nhà cửa cao nhất nhân loại. Nhà cửa cao nhất nhân loại này được dựng mô phỏng cao 17 m trong khoảng hơn 439.000 viên lego với trọng lượng một tấn và mất 5.000 giờ để chấm dứt.


Mô hình tòa nhà Burj Khalifa nằm ở giữa phố đi bộ Legoland ở Dubai và là một trong những địa điểm tham quan lôi cuốn dành cho du khách. Khu vực chợ tạo dựng cửa vào ngày 31/10 Ảnh: Thenational.

Ở dọc đường Legoland phân thành các vùng đất: Thị trấn Lego, Vương quốc, Trí nhớ tượng, Nhà máy và Vùng đất nhỏ xíu. Khi tới những nơi công cộng, du khách có thể tự lắp mô hình lego theo ý mình, tham quan các mô phỏng địa điểm nhiều người biết đến và di tích lịch sử khác được lắp từ lego.

Theo FoxNews, mô phỏng tòa tháp vẫn chưa được nhận danh hiệu chính thức trong khoảng sách kỷ lục Guinness.

Năm 2015, Lego Italy đã dựng một tòa nhà đất Milan có chiều cao 35,05 m được làm cho trong khoảng 550.000 viên lego. Mô phỏng đó hiện vẫn đang giữ kỷ lục là mô hình lego cao nhất trái đất, tuy nhiên nó chẳng hề là bản sao của một tòa nhà có thật và hiện không còn sống sót nữa.

Theo Cao My/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét