Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Điểm danh những lề thói thông thường gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe |

Sấy tóc, chạy bộ, cắn bút chì,... những lề thói thường nhật tưởng chừng mực vô hại lại có tác động đến sức khỏe của bạn.

Điểm danh những quen thông thường gây tác động xấu đến sức khỏe

Ăn chanh trực tiếp

Không còn gì sai hơn chính là ăn chanh trực tiếp. Các acid trong chanh chắc chắn khiến mòn men răng. chậm triển khai là thứ quan trọng cho sức khỏe của răng.

Ăn bỏng ngô

Khi ăn bỏng ngô, có nhiều khả năng chúng bị bận rộn kẹt lại các kẽ rằng và có thể gây ra nhiễm trùng. Giả dụ rủi ro cắn phải hạt “khẩy” còn có thể gây thương tổn hay mẻ răng.

Cắn bút chì

Cắn một cây bút chì không bình thường như thường thấy. Cắn bút chì có thể khiến cho hỏng răng, gãy răng.

Chạy bộ quá sức

Chạy bộ quá phổ thông khiến tăng nguy cơ viêm khớp, đặc biệt ở đầu gối nơi toàn bộ các thiệt thòi được cảm kiếm được rõ nhất. Cầm có cơ chế và khí cụ hỗ trợ thích hợp.

Không dùng kem chống nắng

Khi đi ra ngoài ví như không sử dụng kem chống nắng sẽ có ảnh hướng lớn đến da. Kem chống nắng không chỉ bảo vệ làn da khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời gây thương tổn đến da mà còn làm cho làn da năng động hơn.

Ngồi phổ quát

Nguy cơ bệnh tim tăng 64% giả dụ bạn ngồi ở bàn khiến cho việc quá 6h/ngày.

Sấy tóc

Nhiệt độ quá cao trong khoảng máy sấy sẽ khiến cho tóc yếu đi. Tóc xấu và mái tóc thưa dần vì rụng tóc.

Dùng máy tính quá phổ quát

Dùng máy tính trong thời gian dài có thể gây tổn hại cho sức khỏe của chúng ta. Độ sáng màn hình gây ra mỏi mắt và nhức đầu. Một số máy tính cũng có chứa chất độc gây tổn thương tâm thần.

Tắm nước nóng

Hàng ngày, tắm bằng nước hot và trà sát lên da để làm cho sạch sẽ da. Ví như nước quá nóng hay trà quá mạnh sẽ gây thương tổn lớp lipid có tính năng giữ ẩm cho da.

Xỏ tất đi ngủ

Xỏ tất đi ngủ khiến cho cản trở sự trao đổi khí của các tế bào. Nhân tố này không chỉ tác động đến da mà còn ảnh hưởng đến các tế bào não.

Theo Mai Mai/Giadinhvietnam.com


Xem thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét