Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Khám phá về sự thực sàn gỗ công nghệ chịu nước |

Dùng sàn gỗ kĩ nghệ cho phía bên trong giúp đem đến vẻ đẹp thân mật, gần cận cho ngôi nhà của bạn. Khác biệt, với công dụng chống ẩm, chịu nước tốt của sàn gỗ công nghệ hoàn toàn phù hợp với nhân tố kiện khí hậu ở vietnam.

Dĩ nhiên, vẫn còn phổ thông gia chủ nghi hoặc về khả năng chịu nước của sàn gỗ và còn khá e ngại trong việc chọn sử dụng sàn gỗ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về bản chất của sàn gỗ công nghệ chịu nước cho bạn đọc thêm.

Về thực chất của sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Những vật phẩm sàn gỗ công nghệ cao cấp đều đảm bảo được tính năng chịu nước tốt, cùng với kĩ nghệ chế biến đương đại thì sàn gỗ công nghiệp đạt chuẩn về độ bền, tỉ trọng gỗ, phụ gia, sáp nến… giúp làm cho tăng tài năng chống ẩm tốt cho sàn gỗ của bạn.

Dường như, với cấu tạo 4 lớp giúp làm tăng về độ bền, chất lượng và kỹ năng chống ẩm tốt, độ nở nang của sàn gỗ dưới 8% khi đem ngâm nội địa mà không bị phồng rộp, cong vênh. Khác biệt, sàn gỗ Thụy Sĩ có thể chịu nước lên tới 72 giờ, hay sàn gỗ Malaysia cũng có kỹ năng chịu nước tốt được bình chọn là thích hợp với vấn đề kiện khí hậu ở Việt Nam.

Ngoài ra, với thiết kế hệ thống hèm khóa khác lạ nên khi lắp đặt ván sàn đảm bảo cam kết, ngăn chặn nước thấm xuống sàn cũng như có thể lau chùi thường xuyên mà không lo làm cho hư hại sàn gỗ.

Những loại sàn gỗ kĩ nghệ chịu nước tốt trên thị trường

Hiện trên hoạt động mua bán sàn gỗ có phổ quát mẫu mã, thương hiệu khác biệt, nhưng không phải loại nào cũng bảo đảm được công dụng chịu nước tốt nhất. Theo đó, các nhãn hiệu sàn gỗ kĩ nghệ chịu nước tốt nhất hiện thời có thể kể tới như: sàn gỗ Malaysia (sàn gỗ Janmi, Robina, Inovar, Masfloor, RuyFloor); sàn gỗ Thái Lan (sàn gỗ Thaixin, ThaiGreen, ThaiStar…); sàn gỗ châu Âu (Egger, Kronoswiss, Wineo, QuickStep).

Ngoài ra, sàn gỗ kĩ nghệ loại dày 12mm cũng có chức năng chịu nước tốt hơn loại 8mm, sàn gỗ ít cong vênh, độ co giãn thấp hạn giễu cợt hư hỏng bảo đảm được chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho nhà cửa.

Theo Tcxd.Việt Nam


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét