Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting "Biệt tài bé dại"

"Biệt tài nhỏ xíu" là chương trình truyền hình thực tiễn đầu tiên liên kết giữa talent show và talk show. Ngoài việc biểu thị kĩ năng của bản thân thì các thí sinh sẽ bước ra sân khấu rộng lớn ngồi vào chiếc ghế cạnh MC để chuyện trò cùng MC và giám khảo. Duyệt y đó, giám khảo sẽ bình chọn thí sinh nào có sự thông minh, với tốc độ cao nhạy, hài hước và duyên dáng.

Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 1.

Các bé dại casting khu vực TP. Đại dương Chí Minh

Ở vòng tuyển lựa chọn, có hồ hết "thần đồng nhí" có một không hai ở vn hình thành với nhiều chủng loại các lĩnh vực như ca hát, nhảy đầm múa, toán học, tiếng Anh… Tiêu biểu là nhỏ dại Mai Nguyên Hoàng 4 tuổi chiếm hữu giọng hát "ngọt như mía lùi" được nếu như "thần đồng Bolero". Dù tuổi còn nhỏ nhắn nhưng em lại nhớ đúng đắn từng câu trong khoảng của mỗi bài hát và còn bộc lộ rất xúc cảm.

Bên cạnh, em còn là một "thần đồng xế hộp" với khả năng nhớ siêu phàm khi có thể nhận mặt và đọc vanh vách tất cả những nhãn hàng xế hộp trên nhân loại.

Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 4.

Nhỏ Tùng Quân 6 tuổi đến trong khoảng Thủ đô là "thần đồng Toán học" với kỹ năng tính toán siêu nhanh, siêu chuẩn. Trong khi, em còn có tài năng nói tiếng Anh "chuẩn không cần chỉnh" và sự thông hiểu về 9 hành tinh của hệ mặt trời.

Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 5.

Dường như đó, cuộc thi còn tập kết rất nhiều các phiên bản nhí của các nghệ sĩ: Linh Nga nhí, Châu Tấn nhí, Chi Pu nhí...

Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 6.
Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 7.
Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 8.
Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 9.
Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 10.
Lộ diện “thần đồng Bolero” 4 tuổi ở vòng casting Biệt tài tí hon - Ảnh 11.

Một số gương mặt nhí tham gia buổi casting

Hình như, trước mỗi phần thuyết trình và trò chuyện với các tài năng nhí, Giám khảo sẽ được xem một đoạn đoạn ghi hình clip nói về thí sinh và sẽ phải đoán xem thí sinh đó có đặc tài gì và sẽ bộc lộ tài năng gì trong chương trình. Đây là điểm mới nhằm tạo sự tò mò cho cả giám khảo và khán giả xem chương trình.

"Đặc tài gầy" dự kiến sẽ lên sóng vào bốn tuần 1 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét