Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Muốn khỏe đẹp, sexy thì tuyệt đối đừng bỏ qua "cơn sốt" Bounce Hiit

Nhờ đáp ứng được những mục tiêu này mà Bounce HIIT đang tạo nên trào lưu tập luyện mới cực hot trên toàn thế giới.

HIIT, viết tắt của cụm trong khoảng “High Intensity Interval Đào tạo” là tên gọi của những bài tập "có cường độ cao, ngăn cách", với nhịp điệu với tốc độ cao, khỏe khoắn. Trong một khoảng thời điểm ngắn cố định, cơ thể người tập sẽ phải hoạt động hết công suất, sau đó bỏ ra ra vài phút để nghỉ ngắt quãng trước khi tiếp tục luyện tập với cường độ cao trở lại. Cứ thế nhị thời kỳ này được chấp hành luân phiên và liên tiếp. Nâng tầm sáng tạo, Bounce HIIT ra đời là một sự đoàn kết cực kỳ độc đáo, hấp dẫn khi người tập thi hành các bài tập cường độ cao HIIT này trên đệm nhún, trong nền nhạc đầy sôi động, hứng khởi. Vừa xuất hiện, Bounce HIIT đã hối hả chiếm được thiện cảm và biến thành “cơn sốt” mới trong cộng đồng yêu thể thao, đặc biệt là giới nữ.

Bài tập Bounce HIIT thường chỉ kéo dài 20 phút nhưng đốt cháy lượng calo tương đương với 40-60 phút chạy bộ, nghĩa là chỉ với 20 phút chấp hành HIIT mỗi ngày là bạn có thể tự tin xong xuôi ý tưởnrg giảm cân của bản thân một phương pháp vừa mau lẹ, vừa hiệu quả. Bounce HIIT thật sự là một môn tập tuyệt vời cho các bạn nữ hot lòng chiếm hữu một vóng dáng hoàn hảo! Cường độ tập dượt với tốc độ cao, mạnh của Bounce HIIT còn xúc tiến giai đoạn mua bán chất diễn ra thông liền hơn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Bounce HIIT cũng là bí quyết “detox” có lí vì nó có tài năng giải độc thân thể và tăng mạnh hệ miễn dịch. Tóm lại, bên cạnh mục đích giảm cân, Bounce HIIT chính là chìa khóa để sức khỏe thêm dai sức và dai sức.

Bởi vậy mà phổ biến người yêu trẻ đã gắn bó với Bounce HIIT để luôn xinh tươi và tràn đầy năng lượng. Cô bạn Jaqueline đều đặn tập Bounce HIIT 2-4 lần mỗi tuần đã “chia tay” tận 35kg. GIờ đây, cô sở hữu thân hình gọn nhẹ và gợi cảm hơn đa số.

Muốn khỏe đẹp, sexy thì tuyệt đối đừng bỏ qua cơn sốt Bounce Hiit - Ảnh 2.

Cô bạn Becky Louis với cường độ tập 3 lần mỗi tuần cũng tạo nên sự đổi mới ngoạn mục. Không dừng lại ở đó, Becky vẫn tiếp diễn tập cardio để duy trì sắc vóc thon thả gọn và thu hút

Muốn khỏe đẹp, sexy thì tuyệt đối đừng bỏ qua cơn sốt Bounce Hiit - Ảnh 3.

Nắm bắt được những chức năng “vi diệu” của Bounce HIIT và ước muốn thiếu nữ Việt có thêm nhiều chọn lựa tập luyện, 23/10 này adidas sẽ mang bộ môn này về gần hơn với các cô gái trẻ thông qua sự kiện Bounce HIIT siêu hoành tráng.

Hãy cùng khám phá thêm tin tức về sự kiện tại: https://www.facebook.com/adidasVN/.

Nguồn anh hùng: http://www.boogiebounce.com/.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét