Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Nhà là nơi có ông bà, bác mẹ và chúng bản thân mình

Có lẽ hiện nay rất ít người còn được sống bình thường một mái nhà cùng với ông bà và cha mẹ. Mấy thế hệ cùng thông thường sống như thế rất dễ xảy ra kém thân thiện vì suy nghĩ mỗi thời mỗi khác mà. Có thể bạn thấy chiếc áo này đẹp nhưng bà lại chê hở hang quá. Hoặc một món ăn chỉ nấu vừa chín tới sẽ rất ngon nhưng có ông bà nên phải ninh nhừ, ông bà mới nhai được...

Dĩ nhiên, được sống trong một đại mái ấm như thế cũng rất thú vị. Toàn bộ các đồ đoàn của nhà bản thân bao giờ cũng nhiều hơn các nhà khác, mỗi bữa ăn cũng sẵn sàng lâu hơn, nấu theo phổ biến kiểu hơn nhưng khi ngồi vào bàn ăn thì lại rất đông vui như có tiệc. Trong nhà không bao giờ thiếu tiếng người, nụ cười được nhân lên gấp bội, môi trường tràn ngập ái tình.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 1.

Những sự hiểu lầm nho bé dại dễ thương như này vẫn cứ diễn ra hàng ngày.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 2.

Chỉ là một bữa ăn nhẹ nhưng cũng phải kéo theo một số người ăn uống cùng.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 3.

Chính chiếc tivi là thủ phạm gây ra những cuộc bàn cãi nảy lửa trong mái nhà. Tại sao nó không chiếu 1 kênh độc nhất nhỉ?

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 4.

Giả dụ không nhanh chân, bạn sẽ chẳng còn chỗ ngồi nữa.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 5.

Buổi hẹn hò trước tiên của bạn nhịn nhường như trở nên tinh vi hơn đầy đủ... Nhưng thu được nhiều sự ân cần từ mái nhà như này bạn nào mà chẳng thích cơ chứ.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 6.

Nhà đông con của không ngon cũng hết. Mà đây còn là của ngon nữa chứ, không lưu ý ăn với tốc độ cao thì hết mất phần.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 7.

Bố chẳng hề kẻ địch của bạn hữu háu ăn này đâu, chúc bố may mắn lần sau nhé.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 8.

Bà lúc nào cũng thế, cho bạn ăn số đông thứ linh tinh, để rồi vào bữa bạn đành phải ngồi đực mặt nhìn mâm cơm, nhưng nhường như bà vẫn không chịu nhận ra yếu tố...

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 9.

Mẹ luôn không nắm bắt vì sức mạnh thần bí nào đấy mà rõ ràng nấu tất cả quà bánh, nhưng cứ hay bị thiếu là sao nhỉ?

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 10.

Mỗi lần đi chơi là như dọn nhà tới nơi vậy đó.

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 11.

Yên ổn tĩnh là nhị trong khoảng quá xa xỉ đối với bạn mỗi khi ở nhà...

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 12.

Ngoài ra công chúng đều rình lúc bạn rửa chén là sẽ nhờ vả rửa hộ hết cái tới cái kia thì phải?

Nhà là nơi có ông bà, bố mẹ và chúng mình - Ảnh 13.

Thỉnh thoảng muốn chụp một tấm hình gia đình cũng thật khó quá đi. Được người này thì hỏng người kia, quá ư là hoảng loạn. Thế nhưng những giây khắc như thế này sẽ chẳng bao giờ có thể phai lạt. Tình cảm gia đình là thứ tình cảm linh nghiệm nhất trên đời.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét