Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Tam Đảo Vĩnh Phúc: Năm 2016 cố gắng đưa 4 phường về đích vùng quê mới |

(Xây đắp) - Năm 2016, thị xã Tam Đảo hoàn thành thủ tục 4 thị trấn phấn đấu đạt chuẩn vùng quê mới là: Tam Quan, Đại Đình, Đạo Trù và Yên ổn Dương.

Tới nay, các phố đều đã kết thúc trong khoảng 12 tới 17 chỉ tiêu, các chỉ tiêu còn lại đang được hăng hái triển khai nhằm kết thúc chỉ tiêu đạt chuẩn NTM vào cuối năm 2016.


Bức ảnh vùng quê mới tại Đạo Trù, Tam Đảo

Để chấm dứt mục tiêu đã chứng nhận, huyện Tam Đảo đang tiếp tục dồn vào một chỗ lãnh đạo chính quyền trong khoảng thị xã xuống cơ sở vật chất tăng mạnh công việc lãnh chỉ huy chấp hành chương trình xây dựng nông thôn mới; đôn đốc chỉ dẫn các phường lao vào hoàn thành các tiêu chí còn lại, trong đó phố Tam Quan 7 mục tiêu, Đại Đình là 4 tiêu chí, Đạo Trù 7 mục tiêu và Yên ổn Dương 2 mục tiêu.

Thị xã Tam Đảo đang nhanh chóng tiến hành hoàn thành các hồ sơ pháp lý để phân bổ nguồn vốn xây đắp nông thôn mới của tỉnh cho các phường để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí chưa đạt. song song tăng mạnh công việc tuyên truyền, chuyển di các phân khúc nhân dân nâng cao tinh thần hăng hái nhập cuộc hưởng ứng bằng các cơ chế như đóng góp tiền tài, ngày công sức động, phổ biến tay xây dựng vùng quê mới để 4 phường đã chứng nhận về địch vùng quê mới theo đúng lộ trình đã đề ra.

Trang Lê


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét