Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Trật tự sử dụng nhiệt độ thấp phát hành vật liệu mới tiết kiệm năng lượng |

(Xây dựng) - Các nhà kỹ thuật Mỹ đã phát xuất hiện một quy trình sử dụng nhiệt độ thấp thành lập ra kĩ năng đoàn kết các vật liệu không cân xứng như đồ gốm, nhựa thành vật liệu mới. Công nghiệp mới này được sản xuất bởi các nhà tìm hiểu thuộc Đại học Penn State.

Gốm sứ được biết tới là nguyên liệu nhân tạo lâu đời nhất, có lịch sử hàng chục nghìn năm. Trong suốt công đoạn phát hành, tất cả hầu hết đồ gốm được chế biến bằng bí quyết nung hot ở nhiệt độ cao trong lò nung hoặc thiêu kết bột gốm trong lò, các quy trình này đều đòi hỏi một lượng lớn năng lượng.

Clive Randall, Giáo sư Công nghệ - Kỹ thuật Nguyên liệu thuộc trường Đại học Penn State - Hoa Kỳ cùng hàng ngũ của bản thân mình đã phát hành thời kỳ trong đó sản xuất gốm sứ thải ra khối lượng C02 ít hơn. Đây là một giai đoạn dùng nhiệt độ thấp (nhiệt độ phòng lên tới 200 độ C).

Trong một bài báo mới đây trên báo chí Advanced Functional Materials, Randall và các đồng nghiệp của ông đã biểu đạt sự thiêu kết các hợp chất gốm và polymer dẻo dùng CSP. 3 loại polymer được chọn để bổ sung các thuộc tính của 3 loại gốm sứ, một chất điện môi, một chất điện phân và một chất bán dẫn, để khiến nổi bật sự nhiều chủng loại của các loại nguyên liệu được sử dụng. Những vật liệu tổng hợp mới đã chứng minh được kỹ năng mới trong kỹ năng dẫn điện, điện tử. Những nguyên liệu tổng hợp có thể nung kết ở nhiệt độ cao 120 độ C từ thời gian từ 15-60 phút.

Lực lượng tìm hiểu Penn State đã mở đầu xây đắp một tập phù hợp các khoa học cần thiết để dùng CSP trên các chuỗi hệ thống vật liệu khác biệt, với 50 trật tự kiểm tra mới được cập nhật. Bao phủ gồm các phù hợp chất từ gốm, sứ, các hạt nano, kim khí.

Thu Giang (Theo Science Daily)


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét