Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bạn teen Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi

Soba Café tại số 1, Phạm Ngũ Lão, Thủ đô gần đây là một vị trí nhiều lần được đa dạng bạn teen Hà Thành lui tới. Không chỉ bởi ở đây có một môi trường mở, rất gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho loài người ta cảm giác dễ chịu, thư giãn, mà còn bởi Soba Café dịch vụ một món ăn cực kì khác lạ tới trong khoảng xứ sở Hoa anh đào, đó là mì Soba.

Theo mách nhỏ từ các nhân viên của quán thì sở dĩ, Soba Café lấy món mì Soba khiến đặc biệt của mình là vì đây là một món ăn quốc hồn quốc túy từ quê hương Osaka, Nhật Phiên bản của bếp trưởng Maki, cũng là món khiến cho anh lưu luyến nhất khi đến vn. Do chính tay Maki đích thân đóng hộp, nên mì Soba ở Soba Café cũng mang những đặc trưng phong vị của vùng đất nơi anh đã hiện ra.

Nhưng không chỉ có thế, nhân tố làm người mua trẻ ở Thủ đô cảm thấy thích thú với mì Soba chính là ý nghĩa vô cùng khác biệt của nó. Không chỉ là một món ăn thuần tuý, mì Soba là tượng trưng của sự hên, trường sinh, và thường được người Nhật ăn tham gia đêm giao thừa để gửi gắm những nguyện vọng cho một năm mới bình yên. Bạn trẻ Hà Thành giờ đây cũng thường rủ nhau đến Soba Cafe, ăn mì Soba mỗi khi muốn tìm kiếm sự hên cho mình và những người bao quanh. Đầy đủ đã làm cho nên một trào lưu rất chung và đang dần trở thành hưng vượng hành tại Hà Nội.

Ví như chưa có thời cơ tới với Soba Café thì hãy cùng mày mò những điều lôi cuốn của nó qua loạt ảnh dưới đây nhé!

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 1.

Đến với Soba Café, bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian có phía bên trong hài hòa, tao nhã, tràn trề ánh sáng mặt trời vào ban ngày, còn buổi tối là chuỗi hệ thống đèn vô cùng lung linh và đặc sắc.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 2.

Khác biệt, trong khoảng đây bạn có thể nhìn ra khu vườn bên ngoài có không gian rất phổ biến và phóng khoáng.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 3.

Soba Cafe chỉ phục vụ những món mì Soba được sản xuất bằng bột mỳ đen ngay tại bếp của đầu bếp Maki nên bảo đảm luôn tươi mới để dịch vụ khách mỗi ngày.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 4.

Khi thưởng thức, mì soba đem lại cảm giác thanh nhẹ, không phổ quát mỡ cũng không quá ngấy.

Đối với một nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, soba chính là sự liên hiệp của sợi mì thanh mát và nước sử dụng đặm đà.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 5.

Có đa dạng loại mì bao gồm cả mì nóng và mì lạnh được dịch vụ ở Soba với những hương vị khác biệt nhưng vẫn đậm chất Nhật Bản.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 6.

Chẳng hạn như Soba Beef Spicy: Mì soba bò cay. Nước dùng mát dịu, chua chua ngọt ngọt cấu kết cùng ớt cay nhè nhẹ cộng thêm giết mổ bò chín tới. Nước sử dụng được thêm thắt vừng mè khiến cho món ăn không trở nên gay gắt hay chán ngấy với người ăn.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 7.

Soba Buta Kakuni: Mì soba giết thịt lợn. Đây có thể coi là món mì Nhật Bản nhất đối với Maki. Các chất liệu trong khoảng giết lợn, nấm, rau cải tưởng hạn độ rất bình thường nhưng đều được lựa chọn lọc kĩ lưỡng và thuần chất.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 8.

Soba Tomato & Chicken: Soba sốt cà chua làm thịt gà (súp lơ). Sốt cà chua của Maki được đóng hộp với công thức bồi bổ và lành mạnh. Không dùng sốt cà chua đóng chai, sốt cà chua được chính tay Maki gia giảm vừa căn vặn.

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với trào lưu ăn mì Soba tươi - Ảnh 9.

Soba Salad & Beef: Mì soba trộn salad: bơ cắt miếng, giết thịt bò chín đến, xà lách và ớt quà. Điểm nổi bật là sốt sasami phủ khắp món ăn.

Ăn uống món ăn qua những bức hình cam kết chẳng phải là một nhân tố minh mẫn rồi! Bởi phải trực tiếp cảm kiếm được hương vị thì bạn mới có thể kiểm chứng được vị ngon và sự thu hút của nó, cũng như nắm bắt được tại sao mì Soba lại được xem là quốc túy của ẩm thực Nhật Bạn dạng. Phần nhiều tuổi teen Hà Thành đã biến thành “fan” của món ăn này và trào lưu “ăn mì Soba tươi” đang rất hưng vượng hành tại Thủ đô, còn bạn, bạn đã thử chưa?

Chi tiết tìm hiểu tại: www.sobacafe.com.vn

Hotline: 0903.408.508 (Eng) – 0934.685.088 (Vie)

Facebook: https://www.facebook.com/Sobacafe.com.Việt Nam/.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét