Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Chưng chủ trọ "xinh tươi nhất Vịnh Bắc Bộ": Tặng 100k cho người mua nữ mua kẹo nhân dịp 20/10

Câu chuyện cute được facebooker N.L, một bạn gái sinh sống trong khu trọ trên đăng chuyên chở lên trang cá nhân tham gia ngày 16/10 đã thú vị sự niềm nở của đa dạng cư dân mạng, khác lạ là người mua sinh viên đang thuê trọ.

N.L cho biết, bạn cùng với hầu hết bạn gái ở khu trọ trên phố Biển Sỹ Dương (TP Vinh) rất thích thú khi thu được món quà khác lạ từ chưng chủ nhà, đó là 100k cùng với bức thư chúc mừng hóm hỉnh nhân ngày 20/10.

"Các cháu thân mến!

Sắp đến ngày 20/10 rồi. Ngày 20/10 là ngày xây cất Hội Câu kết Thanh nữ vn. Vào ngày này, sinh thời Bác bỏ Biển yêu thương của chúng ta đã tặng thiếu phụ vietnam 8 chữ quà: "Hero, quật cường, trung hậu, cự phách". Nhân thời điểm này, chưng Thanh gửi đến các cháu ở khu nhà trọ của 2 bác bỏ lời chúc mừng sức khỏe, êm ấm và may mắn.

Bác bỏ mong các cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ vietnam, phấn đấu học tập, công tác thật tốt xứng đáng là con cháu Bà Trưng, Bà Triệu và cháu ngoan Bác bỏ Hồ nâng niu! Bác gửi các cháu một món tiến thưởng ốm để các cháu sắm kẹo nhớ tới ngày 20/10.

Một phần quan trọng nữa là, bác bỏ mong các cháu nhớ sắm ổ khóa để khóa xe máy bảo đảm bình an, ra vào phải tự khóa cổng. Xe máy là của nả lớn mong các cháu đừng quá cẩu thả. Chưng cháu ta cùng cố gắng xây đắp khu nhà trọ văn minh - vệ sinh và bình yên".

Bác chủ trọ dễ thương nhất Vịnh Bắc Bộ: Tặng 100k cho các bạn nữ mua kẹo nhân dịp 20/10 - Ảnh 1.

Bức thư và món quà dễ thương đến trong khoảng chưng chủ nhà dành tặng cho phòng 202

San sớt với chúng tôi, L. cho nhân thức bạn đã sống ở đây được khoảng 2 04 tuần và rất thích thú trước cách đối xử của bác chủ nhà với các bạn trong xóm trọ. "Bản thân mình đang là sinh viên năm đầu và ở trọ được 2 bốn tuần rồi. Chưng chủ trọ chỗ chính mình tên là Thanh, chưng từng học trường Sư phạm văn, rồi viết báo, và làm cho phó cục lãnh đạo quân đội vừa về hưu. Bác bỏ tốt và ân cần các thành viên trong khu trọ lắm".

Nói về món vàng trong dịp 20/10 vừa rồi, L. vui mắt cho nhân thức, chỗ bạn có phần lớn là 12 phòng trọ, có cả sinh viên và các hộ gia đình. Vào dịp này, phòng nào cũng có vàng do bác Thanh tặng.

Kể lại kỷ niệm vui đối với chưng chủ trọ, L. nói: "Có hôm bác bỏ lo chính mình mất xe, vì bản thân mình là sinh viên năm đầu. Chưng lo như con gái bác bỏ. Chưng chở đi mua khóa ngay. Bác còn hỏi trong phòng vô kể bác bỏ mua bổ sung vào cho. Rồi hỏi han ăn uống gì chưa, bác còn mua kem cho quý khách cùng phòng chính mình nữa".

Bác chủ trọ dễ thương nhất Vịnh Bắc Bộ: Tặng 100k cho các bạn nữ mua kẹo nhân dịp 20/10 - Ảnh 2.

Bức thư nhắn gửi người mua trong xóm trọ giữ gìn của cải. Ảnh: N.L cung ứng

B.A, một bạn khác cũng trọ tại nhà của bác Thanh nao nức san sẻ: "Bác Thanh về hưu rồi, rất vui tính và tốt bụng. Chưng lúc nào cũng nhiệt tình tới các phòng trọ. Mấy đợt mưa to gần đây bác bỏ hay gọi điện hỏi tình hình phòng trọ thế nào. Đối với mình thì chưng giống như người nhà trong mái nhà ấy".

Sau khi chia sẻ, câu chuyện về món quà của chưng chủ trọ đã làm nhiều bạn tỏ ra thích thú và mong muốn cũng có một người chủ nhà tốt bụng và dễ thương tương tự.

"Chưng đúng là người đáng yêu nhất Vịnh Bắc Bộ rồi ạ. Không chỉ tặng tiến thưởng mà bác còn dặn dò cẩn thận nữa, ai mà không yêu quý cho được. Cháu ở Vinh nên sẽ tìm ra bác bỏ để xin ở trọ luôn ạ", T.C vui nhộn nói.

"Bác tốt bụng quá, cháu chỉ mong có được người chủ nhà như thế thôi ạ. Cháu chúc bác có đa dạng sức khỏe, luôn hết dạ và được đa dạng người quý mến", H.B chia sẻ.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét