Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mãn nhãn xem Tom Cruise tung hoành trong "Jack Reacher: Never Go Back"

Sau khi vùng vẫy màn ảnh trong Mission: Impossible – Rogue Nation tham gia năm ngoái, Tom Cruise trở lại và tuyệt vời hơn bao giờ hết trong siêu phẩm hành động Jack Reacher: Never Go Back (Jack Reacher: Không Quay Đầu) sắp ra rạp. Qua những hình ảnh cũng như trailer bán ra trong công đoạn quảng bá bộ phim, người ngưỡng mộ có thể mong đợi rộng rãi phân cảnh hành động vô cùng mãn nhãn từ ngôi sao không tuổi này.

Mãn nhãn xem Tom Cruise tung hoành trong Jack Reacher: Never Go Back - Ảnh 1.

Trong đoạn trailer mới nhất trong khoảng bộ phim, người xem nín thở trước những pha tung cước, những màn tấn công đấm với tốc độ cao như chớp, những pha rượt đuổi gay cấn, cũng như tài thiện xạ của hero chính Jack Reacher do Tom Cruise thủ vai.

Trailer "Jack Reacher: Never Go Back"

Trong một phỏng vấn lăng xê bộ phim gần đây, Tom Cruise cho nhân thức: "Reacher là một anh hùng cứng ngắc và siêu ngầu. Anh ta có một cách tiếp cận rất nhanh và khốc liệt. Ngay cả khi bạn tưởng hạ gục anh ta bằng thế knocked-out, anh ta cũng sẽ đánh gãy chân bạn, do vì Jack không muốn bạn tấn công từ phía sau".

Mãn nhãn xem Tom Cruise tung hoành trong Jack Reacher: Never Go Back - Ảnh 3.

Nhập cuộc kế bên Tom Cruise trong Jack Reacher: Never Go Back là nữ diễn viên Cobie Smulders, được người xem nhớ đến phổ thông nhất nhờ vai diễn Maria Hill trong series The Avengers của Marvel và Robin Scherbatsky trong series How I Met Your Mother. Trong phim, cô vào vai thiếu tá Susan Turner, là cựu chỉ huy bộ phận cũ của Jack Reacher. Cô cũng có đa dạng phân cảnh hành động chẳng khác gì bạn diễn. Cobie Smulders bật mí: "Phải có một quá trình tập huấn khủng khiếp để phù hợp trong quả đât đó. Bạn phải có được một chừng thể lực nhất quyết và chúng tôi phải tập dượt 6 tuần trước khi bắt đầu khai máy".

Mãn nhãn xem Tom Cruise tung hoành trong Jack Reacher: Never Go Back - Ảnh 4.

Nhà biên kịch Marshall Herskovitz nhớ lại: "Chúng tôi đã thấy thích Cobie ngay trong khoảng phút đầu tiên gặp mặt. Trong nhân loại cô ấy không chỉ có vấn đề khiến cho bạn ngay tức thì nghĩ đây là người hấp dẫn và mạnh bạo, nhưng quan trọng nhất, bạn tin rằng cô ấy là một người lính. Tôi thích kiểu người đó - một nhà lãnh đạo và không hề chạm chán gian truân khi sánh đôi bên Jack Reacher".

Tom Cruise cũng hết lời truyền tụng bạn diễn: "Jack Reacher được chính Susan Turner đào tạo vì cô đã từng khiến công tác của anh ấy, và anh biết nhân tố đó gian khổ như thế nào. Anh ta chỉ có nghe tiếng nói của cô ấy trên máy tính bảng mà có thể biết cô ấy thông minh, lôi cuốn và hấp dẫn. Phần nhiều chúng tôi rất yêu thích vì Cobie Smulders biểu hiện được đa số vấn đề đó trong vai diễn Susan Turner của mình".

Mãn nhãn xem Tom Cruise tung hoành trong Jack Reacher: Never Go Back - Ảnh 5.

Cobie Smulders nhớ lại: "Tôi khá hên khi đã giành được vai này, bởi vì lần đầu tiên gặp đạo diễn Ed Zwick, tôi vừa bị gãy chân. Tôi tập tễnh bước vào với cái nạng và nỗ lực thuyết phục anh ấy cho tôi một vai trong bộ phim hành động của chính mình". Cô cũng mô tả về nhân vật: "Tôi nghĩ về hồ hết những gì nhân vật của tôi sẽ phải nhẫn nhịn để biến thành một nữ thiếu tá trong quân đội Hoa Kỳ. Vai diễn đích thực đã giúp tôi cảm thấy thể chất mạnh khỏe hơn, có khả năng phổ thông hơn".

Đạo diễn Ed Zwick bộc bạch về ngôi sao của mình: "Cobie Smulders vô cùng chuyên nghiệp và chuẩn bị nhập cuộc tập dượt khôn xiết bản thân mình. Cô ấy rất cố gắng trong những phân cảnh chiến đấu dù chấn thương của mình. Vấn đề cần thiết là cô ấy muốn làm cho nhân vật của bản thân mình trông giống như một "đả nữ" thật chuẩn chứ chẳng phải là một phụ nữ đang âu sầu".

Mãn nhãn xem Tom Cruise tung hoành trong Jack Reacher: Never Go Back - Ảnh 6.

Jack Reacher: Never Go Back được chuyển thể từ phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child. Đây là sự quay về của Jack Reacher sau thời điểm dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner. Anh phát sinh ra cô đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Jack Reacher chỉ còn một bí quyết độc nhất vô nhị là Đối Địch cảnh sát, kháng cự qui định để có thể cứu được Susan Tuer.

Phim được đạo diễn bởi Edward Zwick – người từng làm cho việc với Tom Cruise trong dự án The Last Samurai năm 2003. Ngoài nhị diễn viên nêu trên, bộ phim còn có sự nhập cuộc diễn xuất của Patrick Heusinger trong vai phản diện chính The Hunter, Holt McCallany, Robert Knepper cùng một số diễn viên khác.

Jack Reacher: Never Go Back sẽ ra rạp ngày 21/10/2016.

Nhân dịp Jack Reacher: Never Go Back được chiếu tại vietnam, hãng tạo ra bỏ ra tặng khán giả 8 vé xem phim tại Hà Nội. Bạn hãy đánh giá xem tác phẩm hành động nào của Tom Cruise là hay nhất trong khoảng trước đến nay và gửi tham gia thùng thư cinegame@kenh14.vn kèm tin tức cá nhân chi tiết. Chúc bạn may mắn!


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét