Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hạ Vi công bố về thông tin được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ

Tối 1/10, Hạ Vi là một trong những nghệ sĩ khách mời nổi trội tại sự kiện phong cách được công ty ở TP.HCM. Người đẹp hiện ra sang trọng trong chiếc áo khoác dáng dài, gam màu trầm. Khác biệt, nữ diễn viên chọn cho mình bộ trang sức rubi gồm dây chuyền và nhẫn có giá trị lên tới hàng tỷ đồng để làm phụ kiện.

Sau đó, có một vài tin đồn cho rằng nữ diễn viên chính phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" được bạn trai Cường Đô La tặng món tiến thưởng đắt tiền này.

Dĩ nhiên, phía đại diện truyền thông của Hạ Vi khẳng định rằng tin tức trên là không đúng sự thực. Người này cho nhân thức, những phụ kiện này thực tế nằm trong bộ sưu tập của một nhà kiến tạo trang sức đá quý, nhưng Hạ Vi chỉ mượn để tham dự sự kiện cá tính tối qua chứ ko phải được bạn trai tặng như đồn đoán.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 1.

Trang sức rubi mà Hạ Vi đeo trong sự kiện tối 1/10 lên đến hàng tỷ đồng.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 2.

Thiết kế gồm dây chuyền, bông tai và nhẫn.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 3.

Người đẹp lôi cuốn ống kính với hình ảnh sang trọng, quý phái.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 4.

Cường Đô La và Hạ Vi "ngầm" công khai tình cảm kể từ 04 tuần 10/2015, qua những bức tranh chụp thông thường trên trang tư nhân. Trong thời điểm quen nhau, cả hai rộng rãi lần vướng nghi ngại rạn nứt tình cảm. Khoảng cuối tháng 8, trên trang Instagram và Facebook của chính mình, Cường Đô La bất thần xóa toàn thể những hình ảnh chụp Hạ Vi mà anh đã đăng vận chuyển lúc trước, chỉ giữ lại hình chụp phổ biến với Hà Đại dương và tí hon Subeo. Trong khi đó, phía Hạ Vi cũng lựa chọn cơ chế "bỏ theo dõi" Cường Đô La trên account Instagram của cô. Dĩ nhiên vào ngày 9/9, Cường Đô La và Hạ Vi bất ngờ kết thân quay về với nhau trên Facebook.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét